Van của động cơ ít bị mòn và đóng cặn hơn khi dùng Nitro+ |
Mặc dù chưa có báo cáo chính thức nào về hiệu suất cũng như lượng khí thải nhưng Shell V-Power Nitro+ đã được 2 chuyên gia có tiếng khẳng định rằng, nó có thể giảm hao phí, cải thiện hiệu suất động cơ, nhờ đó mà giảm được lượng khí thải.
Ngoài ra, loại xăng này còn rất dễ tẩy rửa để ngăn chặn sự tích tụ chất thải trong động cơ. Chìa khoá nằm ở chất chống mài mòn mới mà Shell đã thêm vào. Với chất chống mài mòn ưu việt này, Shell mạnh miệng tuyên bố, những loại xăng cao cấp của các hãng đối thủ không thể bảo vệ động cơ tốt như Nitro+.
Van bị đóng cặn khi dùng xăng thường |
Hiện tại, hãng vẫn chưa công bố giá bán chính thức của Nitro+ nhưng nhiều người dự đoán, giá sẽ rơi vào khoảng vài cent/gallon (1 cent = 217,4 VND).
V-Power Nitro+ sẽ thay thế loại xăng cao cấp V-Power mà Shell đang bán hiện tại. Bên cạnh đó, Shell cũng sẽ bổ sung chất chống mài mòn vào các loại xăng khác mà hãng đang phân phối, tất nhiên là ở mức thấp hơn Nitro+.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.