"Feedback" cực cà khịa của anh shipper trên tờ giấy nhắc nhở của gia chủ - Ảnh: Facebook |
Vì có con nhỏ nên 1 gia đình nọ đã dán tờ giấy trước cửa để yêu cầu shipper không bấm chuông khi đến giao hàng. Cẩn thận dặn dò vậy đấy, thế nhưng gia chủ này lại quên mất việc chú ý nghe điện thoại khiến có anh chàng shipper phải gọi điện "cháy máy", giao hàng đến lần thứ 4 mới được gặp.
Tình cảnh khổ đau trên được anh chàng shipper thể hiện trọn vẹn chỉ bằng vài dòng chữ cực hài hước và "cà khịa" được viết ngay trên tờ giấy nhắc nhở của gia chủ. Hình ảnh tờ giấy này được chụp lại, đăng tải lên MXH mới đây khiến dân mạng phải cười bò vì quá lầy lội.
Theo đó, có lẽ thường xuyên mua hàng online nên người chủ nhà đã dán 1 tờ giấy ngay trước cửa để nhắn nhủ các shipper: "Nhà có em bé, đề nghị shipper không bấm chuông. Hãy liên lạc qua số điện thoại. Xin cảm ơn".
Tờ giấy được đánh máy, in hoa, in nghiêng rõ ràng, rành mạch thế nhưng dòng feedback viết tay của anh shipper len lỏi ở giữa vẫn rất nổi bật. Anh shipper này mạnh dạn nhắc nhở chủ nhà: "Shipper không bấm chuông, khách hàng làm ơn nghe máy". Đồng thời cũng cho biết sau 4 lần giao đã gặp được khách hàng, còn không quên chấm ngược cho vị khách này 4 sao.
Hình ảnh trên hiện đang được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt. Ai cũng phì cười trước độ lầy của chàng shipper có tính "cà khịa", tuy nhiên cũng nghiêm túc nhắc nhở vị khách cần phải chú ý nghe điện thoại hơn khi đã đặt hàng:
"Không cho bấm chuông vậy tháo cái chuông ra đi là được mà".
"Treo cái tờ giấy chứng tỏ hay đặt hàng lắm này, thế thì phải chú ý điện thoại chứ, làm khổ người khác không hà".
"Đúng là phận shipper 12 bến nước, 1 ngày gặp dăm ba khách thế này chắc bỏ nghề".
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.