Đoạn chia sẻ trên trang facebook cá nhân của siêu mẫu Hà Anh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình. |
Ngày 2/4, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ trên facebook cá nhân việc cô bắt một chuyến xe qua ứng dụng Uber đi từ City Garden (quận Bình Thạnh, TPHCM) tới địa chỉ 60 Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh) thì nhận được một trải nghiệm điếng người trước cách hành xử của tài xế.
Theo như chia sẻ, khi chị Hà Anh yêu cầu nhờ tài xế tắt radio thì lái xe tên B.C. quay sang mắng nhiếc chị. Mặc khách hàng bụng mang dạ chửa, người tài xế này vẫn đuổi Hà Anh xuống xe và vứt hành lý của chị ra đường, người tài xế này thản nhiên đáp gọn lỏn: "Uber bây giờ đã chuyển qua sáp nhập vào Grab rồi, chúng tôi không cần khách hàng nữa".
Quá tức giận và thất vọng, chị Hà Anh đã báo cáo sự việc với Uber đồng thời chia sẻ câu chuyện lên trang facebook cá nhân: "Uber ơi là Uber. Là Uber hay Grab cũng được, cấm luôn lão này khỏi đội ngũ lái xe, phục vụ khách hàng đi cho tôi nhờ! Tài xế này có hành vi thiếu nhân đạo và lưu manh thực sự!". Và tất nhiên, chị đã đánh 1 sao cho cuốc xe lần này.
Theo hình ảnh chị chia sẻ, thì tài xế này có hạng mức sao là 4.55. Rất nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự bức xúc trước hành vi và thái độ của lái xe Uber tên C. này. Họ cho rằng, việc đuổi bà bầu hơn 7 tháng xuống xe là không thể chấp nhận được.
Nội dung siêu mẫu Hà Anh báo cáo với Uber về cách hành xử của tài xế hãng này. Nguồn: Facebook |
Chị Hà Anh đã đánh 1 sao kèm những nhận xét về hành vi của tài xế. Nguồn: Facebook. |
Bên dưới bài đăng, nhiều người gợi ý cho Hà Anh nên báo cáo sự việc không chỉ đến Uber mà còn đến Grab, để họ không nhận tài xế này vào hệ thống khi Grab và Uber trở thành 1.
Tài khoản H.T. bình luận: "Khiếp thật, các tài xế đôi khi hay tra tấn khách bằng các loại nhạc khác nhau khi được yêu cầu tắt nhạc thường hay khó chịu. Uber hay Grab cần phải nghiêm khắc chấn chỉnh thái độ này".
Trong khi đó, độc giả C.H. cũng bày tỏ: "Cái này không phải đình chỉ tài xế không cho phục vụ trong ngành taxi vĩnh viễn mà Uber hay Grab phải xin lỗi khách hàng. Đây là một hành động thiếu văn minh và nhân đạo đối với một phụ nữ vừa mang thai còn có hành lý nặng, không thể vất họ ngoài đường như thế".
Trước đó, vào ngày 26/3, Grab chính thức thông báo vừa thu mua toàn bộ hoạt động kinh doanh của Uber tại khu vực Đông Nam Á. Đây được xem là thỏa thuận sáp nhập lớn nhất từ trước tới nay tại khu vực. Grab sẽ tích hợp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực đặt xe công nghệ và giao nhận thức ăn của Uber tại Đông Nam Á vào nền tảng công nghệ tài chính và di chuyển đa phương thức hiện có của Grab.
Hiện tại, Đối tác Grab và Uber vẫn hoạt động như bình thường vì ứng dụng Uber sẽ vẫn có mặt tại Việt Nam cũng như các nước Đông Nam Á cho đến ngày 08/04/2018. Phía Grab cho biết họ đang nỗ lực hết sức để mang các Đối tác Uber đến với nền tảng Grab và mong khách hàng thông cảm vì trong giai đoạn chuyển đổi này, việc đặt xe sẽ bất tiện đôi lúc.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.