Siêu xe Ferrari hàng hiếm chạy 118 km, rao giá 4,1 triệu USD

Thị trường 07/09/2018 07:32

Dù có giá bán tới bảy con số, Ferrari Sergio 4,1 triệu USD vẫn là siêu xe cũ. Đổi lại, người dùng sẽ được sở hữu một trong những siêu xe hiếm nhất thế giới.

ef556db8ferrarisergio1

Ferrari Sergio đang được một đại lý xe của Bỉ rao bán. Siêu xe được đăng ký lần đầu tháng 1/2015. Nó được phát triển cho thị trường châu Âu và từng được xuất sang Thụy Sĩ.

Đây chính là chiếc Ferrari Sergio xuất hiện tại triển lãm tại Geneva Motor Show 2015. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên chiếc siêu xe này được rao bán. Cách đây một năm, chính siêu xe này được một nhà sưu tập chào bán với giá 6,1 triệu USD. Năm 2015, giá của siêu xe này chỉ 3 triệu USD.

Tên của siêu xe Ferrari Sergio được đặt theo nhà sáng lập Sergio Pininfarina nhằm tôn vinh nhà thiết kế này. Chỉ có sáu chiếc được sản xuất, tất cả đều có chủ từ trước khi được sản xuất. Chiếc đầu tiên được bán cho một Tiểu vương của UAE, ba chiếc bán cho các nhà sưu tập tại Mỹ, một cho Nhật Bản và chiếc còn lại cho nhà sưu tập người Thụy Sĩ.

Siêu xe cực hiếm của Ferrari được phát triển trên Ferrari 458 Spider với thiết kế thân tùy biến và có công suất mạnh hơn nhiều Ferrari 458 thông thường. Ferrari Sergio sở hữu động cơ V8 4.5L hút khí tự nhiên có thông số tượng tự Ferrari 458 Speciale.

Với công suất 597 mã lực (445 kW), Ferrari Sergio từng là một trong số siêu xe tăng tốc nhanh nhất thế giới. Siêu xe chỉ mất 3 giây tăng tốc từ 0 đến 100 km/h, con số ấn tượng ngay tại thời điểm hiện tại.

Ferrari Sergio có nội thất giống Ferrari 458 Spider, được bọc carbon và da Alcantara cao cấp cùng chi tiết chỉ màu vàng nổi bật. Vỏ xe được sơn màu vàng nhạt. Bộ kẹp phanh và biểu tượng ngựa đua ở tâm la-zăng cũng được sơn màu vàng.

Ferrari Sergio có thể sánh ngang với các siêu xe Bugatti Chiron, Ferrari Enzo và Pagani Huayra. Hai trong số siêu xe này (Ferrari Enzo và Pagani Huayra) đến từ Italy, trong khi Bugatti Chiron đến từ Pháp và có giá bán lên tới 6 triệu USD (Divo).

Ý kiến của bạn

Bình luận