Một chuyến bay trên Airbus A380 của hãng hàng không Singapore Airlines. Ảnh: Getty |
Theo quyết định này, hãng hàng không quốc đảo sư sử sẽ mời hành khách, những người đã đặt ghế hạng phổ thông 7 ngày trước chuyến đi , tham gia đấu thầu nâng cấp hạng ghế lên hạng phổ thông cao cấp – nơi mà hành khách có thể tận hưởng chỗ ngồi thoải mái hơn, theo website của công ty. Hãng sẽ thông báo kết quả cho người bay 40 tiếng trước khi cất cánh theo lịch trình.
“Lựa chọn của Singapore Airlines dựa trên những tiêu chí nhất định và kết hợp nhiều yếu tố”, hãng hàng không nói. Harry Chu, một phát ngôn viên, cho hay, hệ thống có thể mở rộng sang các hạng ghế khác ở giai đoạn sau.
Các hãng hàng không cao cấp của châu Á, gồm Singapore Airlines và Cathay Pacific Airway đang cạnh tranh khốc liệt với các hãng hàng không giá rẻ trong khu vực cũng như các đối thủ lớn có trụ sở tại Trung Đông. Cuộc chiến thu hút khách hàng đã bào mòn danh thu. Theo dữ liệu củaBloomberg, doanh thu của Singapore Airlines ở mức thấp nhất trong 6 năm.
Singapore Airlines, hãng hàng không quốc gia Singapore, hoạt động chính tại Sân bay Quốc tế Changi và hiện diện ở các thị trường hàng không Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á, Châu Phi. Họ cạnh tranh "tuyến đường canguru" giữa châu Âu và châu Đại Dương.
Công ty này cũng cung cấp các chuyến bay xuyên Thái Bình Dương, bao gồm 2 trong số các các chuyến bay thẳng thương mại dài nhất thế giới từ thành phố Newark, bang New Jersey và thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ). Hãng cũng sở hữu hãng hàng không con là: SilkAir và là hãng hàng không sở hữu sớm nhất Airbus A380 với 10 chiếc máy bay hiện có.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.