So sánh thông số kỹ thuật Hyundai i20 Active và Ford EcoSport Titanium

Bạn đọc 02/08/2015 06:55

Hiện tại thì Hyundai i20 Active được xem là đối thủ xứng tầm của Ford EcoSport, mà thực ra thì ở phân khúc này cũng chẳng còn đối thủ nào khác.

 

3101008_Hyundai-i20-Active-vs-Ford-EcoSport-cover
 

 Và với những trang bị khá đầy đủ thì có lẽ nên so sánh i20 Active với phiên bản EcoSport Titanium cao cấp nhất. Điểm mạnh của những mẫu xe đến từ Hàn Quốc chính là những trang bị được tích hợp rất đầy đủ, từ tiện nghi cho đến an toàn. Và Hyundai cho biết thì trong tương lai họ cũng sẽ chạy theo xu hướng mang đến những mẫu xe có đầy đủ tuỳ chọn nhất. Đây cũng là lý do Hyundai i20 Active chỉ có duy nhất một phiên bản tại thị trường Việt Nam.

So sánh nhanh về thông số kỹ thuật của 2 mẫu xe ô tô thuộc phân khúc crossover hạng trung cho thấy đây thực sự là những đối thủ ngang tài ngang sức. Trong khi Ford EcoSport mang thương hiệu Mỹ và được lắp ráp ngay tại Việt Nam, thì Hyundai i20 Active mang thương hiệu Hàn Quốc và nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Ấn Độ.

Về động cơ thì Ford EcoSport Titanium mạnh mẽ hơn một chút so với Hyundai i20 Active nhưng bù lại thì mẫu xe đến từ Hàn Quốc sở hữu chiều dài cơ sở lớn hơn, dẫn đến không gian bên trong xe rộng rãi hơn.

 

3101007_Hyundai-i20-Active-vs-Ford-EcoSport
 

 

 

Ý kiến của bạn

Bình luận