Sony ra mắt dàn âm thanh HT-S20R

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Sản phẩm 16/07/2020 09:32

Sony HT-S20R là sản phẩm dàn âm thanh vòm 5.1 kênh chân thực với sự kết hợp của một loa thanh, một loa subwoofer siêu trầm và hai loa sau.


Sony HT-S20R Image1
Dàn âm thanh HT-S20R nâng tầm chuẩn mực âm nhạc và điện ảnh trong không gian sống của mỗi gia đình.

Ngày 15/7, Sony chính thức ra mắt dàn âm thanh HT-S20R tại thị trường Việt Nam, nhằm nâng tầm chuẩn mực âm nhạc và điện ảnh trong không gian sống của mỗi gia đình. Dàn âm thanh HT-S20R truyền tải các bản nhạc phim với âm thanh vòm 5.1 kênh bằng cơ chế hoạt động đồng thời của loa phía sau, loa siêu trầm và loa thanh 3ch để tạo ra chất lượng âm thanh sống động, đúng chuẩn chuyên gia và đậm chất điện ảnh.

Được ra mắt nhằm nắm bắt thị hiếu mới nhất của người tiêu dùng đối với dàn âm thanh giải trí 5.1 kênh, HT- S20R trang bị công nghệ Dolby Digital, được thiết kế để kết hợp âm thanh chất lượng cao, ấn tượng với công suất lên đến 400W. Điều này giúp mọi trải nghiệm âm nhạc, điện ảnh đều trở nên tuyệt vời nhất ở bất cứ không gian nào trong ngôi nhà mà không gây rè loa khi ở mức âm lượng lớn.

HT-S20R hỗ trợ cổng HDMI ARC, cho phép kết nối với tivi tương thích chỉ bằng một dây cáp duy nhất. Đối với tivi không tương thích HDMI, HT-S20R cung cấp thêm tùy chọn kết nối với cổng âm thanh Optical hoặc cổng tín hiệu Analog. Do đó, việc thiết lập HT-S20R trở nên cực kỳ đơn giản, người dùng chỉ cần cắm dây để kết nối cùng tivi, đặt loa siêu trầm và nối với loa phía sau để sẵn sàng phát bất kỳ bản nhạc hay bộ phim điện ảnh nào.

Sony HT-S20R Image3 (1).
 Người dùng cũng có thể dễ dàng phát nhạc thông qua HT-S20R bằng cách truyền phát không dây qua điện thoại thông minh bằng kết nối Bluetooth.

HT-S20R cũng giúp người dùng lựa chọn chế độ phù hợp nhất với nội dung đang phát chỉ bằng một nút bấm, bao gồm các chế độ như: Tự động, tiêu chuẩn, điện ảnh và âm nhạc… Người dùng cũng có thể chọn chế độ khác và sử dụng điều khiển loa siêu trầm để tinh chỉnh trải nghiệm xem và nghe chuyên biệt. Với chế độ giọng nói, HT-S20R điều chỉnh các cài đặt âm thanh để làm nổi bật lời nói trong mỗi bản tin thời sự hoặc giọng bình luận viên trong mỗi trận tranh bóng kịch tính, đảm bảo không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào. Trong khi đó, chế độ Ban đêm lại tối ưu hóa cân bằng âm thanh để người dùng có thể nghe rõ mọi thứ ngay cả ở mức âm lượng thấp.

Ngoài việc xem phim và các chương trình truyền hình, người dùng cũng có thể dễ dàng phát nhạc thông qua HT-S20R bằng cách truyền phát không dây qua điện thoại thông minh bằng kết nối Bluetooth hoặc sử dụng cổng USB HT-S20R để cắm và phát từ thẻ nhớ USB.

Dàn âm thanh Sony HT-S20R sẽ được chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 24/07/2020 với mức giá 6.490.000 đồng. Đặc biệt, 500 người đầu tiên mua Sony - S20R sẽ được tặng  Tai nghe ko dây C200 màu trắng. Đồng thời, người dùng sẽ được giảm ngay 2,000,000 đồng cho dàn âm thanh Sony - S20R (Từ 6.490.000 đồng xuống còn 4.490.000 đồng) khi mua cùng tivi BRAVIA từ 43 inches trở lên. Mức giá cực kỳ hợp lý cũng chương trình khuyến mãi giá trị này sẽ giúp người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm chất lượng âm thanh đạt chuẩn chuyên gia, trong chính ngôi nhà của mình.

Sony HT-S20R Image2.
 Dàn âm thanh Sony HT-S20R sẽ được chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 24/07/2020 với mức giá 6.490.000 đồng.

Sony Corporation là công ty giải trí sáng tạo với nền tảng công nghệ vững chắc. Sony cung cấp cho người dùng và khách hàng từ các dịch vụ trò chơi và dịch vụ mạng lưới, cho đến âm nhạc, hình ảnh, điện tử, chất bán dẫn và dịch vụ tài chính - mục đích của Sony là hỗ trợ hoàn thiện thế giới bằng cảm xúc thông qua sức mạnh của sự sáng tạo và công nghệ.

Sony cũng là một trong những thương hiệu toàn cầu nổi tiếng nhất về điện tử tiêu dùng nhờ vào những sáng tạo đột phá mang tính cách mạng và chất lượng sản phẩm hàng đầu. Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm - công nghệ hàng đầu - kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo, tôn trọng văn hóa bản địa nhằm tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.

Ý kiến của bạn

Bình luận