|
GSX-S1000 ABS 2016 được trang bị động cơ DOHC 4 xi-lanh, dung tích 999 phân khối, làm mát bằng dung lịch. Các điểm cải tiến trên động cơ này nằm ở trục cam cùng hệ thống bướm ga đôi 44 mm. Động cơ này cho công suất 144 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 106 Nm tại 9.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp.
Cụm đèn pha lớn mang dáng dấp B-King 1.300. Phong cách thiết kế của Suzuki vẫn không mấy thay đổi, thể hiện sự cơ bắp thông qua những chi tiết ốp ngoài cứng cáp và mạnh mẽ.
Phần khung sườn của GSX-S1000 thừa hưởng từ GSX-R1000 nhưng được cải tiến gia cố cứng hơn để tăng độ ổn định khi chạy tốc độ cao, vào cua chính xác hơn.
GSX-S1000 trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường Traction Control với ba chế độ lái khác nhau. Đây chính là điểm giúp GSX-S1000 có ưu thế hơn so với các đối thủ cùng cấp. Ở chế độ 1 - Sport, độ nhạy thấp, dành cho chạy trên đường tốt hoặc muốn cảm giác lái thể thao. Chế độ 2 - City, dành khi đi trong thành phố hoặc điều kiện đường sá bình thường. Còn chế độ 3 - Wet, dành khi đi trời mưa hoặc có tuyết, đường trơn. Người lái cũng có thể tắt hệ thống Traction Control nếu muốn.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.