Tai nạn thảm khốc trên đường đua, tay đua may mắn sống sót

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
12/09/2019 17:00

Tay đua Alexander Peroni đã quá may mắn sống sót khi chiếc xe bắn lên không trung, lộn nhiều vòng rồi rơi xuống trong tình trạng vỡ nát.

racing
Chiếc xe đua bắn lên không trung, xoay nhiều vòng rồi rơi xuống vỡ nát. Ảnh: Carscoops.

Tay đua thoát chết ngoạn mục sau tai nạn thảm khốc Tay đua 19 tuổi người Australia đã may mắn sống sót sau vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường đua Italian Grand Prix.

Tai nạn kinh hoàng vừa xảy ra tại giải đua Italian Grand Prix cuối tuần qua. Tay đua 19 tuổi người Australia gặp nạn tại góc cua khi xe chèn qua gờ giảm tốc.

Xe đua của Alexander Peroni lộn nhiều vòng trên không trung rồi rơi xuống hàng rào lốp bên ngoài đường đua. Ngay lập tức, các xe đua còn lại được lệnh di chuyển chậm để bộ phận hỗ trợ triển khai công tác cứu hộ.

Trái với vẻ khốc liệt của va chạm, Peroni vẫn tỉnh táo rời khỏi chiếc xe đua vỡ nát. Tay đua này được đưa tới bệnh viện điều trị trong tình trạng chấn thương.

“Anh ấy sống sót được là nhờ mũ bảo hiểm và thiết bị bảo hộ quấn quanh cổ và đầu”, quản lý của Peroni nói với hãng tin ABC News.

racing_1
Tay đua trẻ tuổi sống sót kỳ diệu sau tai nạn thảm khốc trên đường đua. Ảnh: Carscoops.

Đại diện nhóm đua Campos Racing cho biết mũ bảo hiểm của tay đua này đã hỏng hoàn toàn sau tai nạn. Ban tổ chức đã cho gỡ bỏ gờ giảm tốc trước khi giải F1 Grand Prix diễn ra cũng tại đường đua Monza (Italy) này.

Ý kiến của bạn

Bình luận