Tai nạn xe buýt nghiêm trọng, 36 người thương vong

26/10/2015 14:16

Ngày 25/10, 8 người đã thiệt mạng và 28 người khác bị thương trong một vụ tai nạn xe buýt ở tỉnh Kanchanaburi, miền tây Thái Lan.

thailan
Hiện trường vụ tai nạn.

Cảnh sát cho biết chiếc xe buýt du lịch chở 40 hành khách đã đâm vào một hàng rào bê tông tại khúc cua xuống dốc ở quận Si Sawat thuộc tỉnh Kanchanaburi và lật nhào vào gần trưa qua (25/10).

Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu những người bị thương, 19 người trong số đó bị thương nặng và đưa thi thể những người thiệt mạng (bao gồm cả tài xế) ra khỏi đống đổ nát của chiếc xe buýt.

Được biết, các hành khách là nhân viên công ty đến từ tỉnh Samut Sakhon. Họ đang trên đường trở về nhà sau một chuyến du lịch bằng bè ở Kanchanaburi thì không may gặp nạn.

Các nhà điều tra tin rằng người lái xe có thể đã không quen thuộc với tuyến đường này và mất kiểm soát với chiếc xe.

Người dân địa phương cho biết tai nạn giao thông thường xuyên xảy ra tại khúc cua Tabtao, nơi còn được gọi với cái tên là “khúc cua của một trăm xác chết”.

Theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Tổ chức Y tế thế giới vào năm 2013, Thái Lan là quốc gia có tỷ lệ tử vong vì tai nạn giao thông cao thứ hai trên thế giới. Còn các cuộc điều tra khác thì cho thấy Thái Lan nằm trong top 4.

Ý kiến của bạn

Bình luận