Nam tài xế hành hung hành khách sau khi tranh cãi |
Tối 11/8, chị C. (ngụ TP.Hà Nội) cho biết khoảng 12h30 cùng ngày, chị C. cùng 1 người bạn và 1 trẻ em bắt xe taxi đi từ khách sạn I., phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM để đi ra sân bay Tân Sơn Nhất, quận Tân Bình, TPHCM.
Lúc này, có nam tài xế là Bùi Văn H. đi xe 4 chỗ hiệu Vinasun đi tới khách sạn và chở cả 3 ra sân bay. Vừa lên xe chị C. cùng người bạn yêu cầu tài xế H. phải chạy chậm an toàn. Quá trình di chuyển thì tài xế lái ẩu và nhiều lần thắng gấp để tránh các phương tiện. Chị C. và người bạn nhắc nhở thì tài xế lớn tiếng rằng "di chuyển như thế này là bình thường…
"Đồng thời, tài xế H. đi nhanh và ẩu hơn khiến chị C. cùng người bạn cháu bé nhào tới trước nhiều lần. Chị C. và người bạn phản ứng yêu cầu dừng xe. Tuy nhiên, tài xế vẫn cố cự cãi lại và di chuyển ẩu nhanh hơn. Khi vừa đi tới công viên Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, chị C. và người bạn nhất quyết phải dừng xe. Lúc này, tài xế H. chửi bới thách thức cả 2 chị và bỏ đồ xuống dưới xe. Khi bạn chị C. gọi điện tới đường dây nóng phản ánh thì tài xế H. thách thức gọi luôn công an…
Một số người đi đường phát hiện nên dừng lại theo dõi sự việc. Sau đó, chị C. đã yêu cầu tài xế cùng phương tiện đứng đợi để phía bên công ty tới giải quyết mới trả phí thì tài xế H. xông lại chửi bới…Bất ngờ, tài xế H. cầm chai nước ném thẳng vào người bạn chị C. nhưng không trúng. Tài xế H. vội lên xe nổ máy bỏ chạy thì người dân chứng kiến đuổi theo ép lại và nói rằng "anh là tài xế mà hung hăng, chửi bới, tấn công khách vậy là sai.."
Tài xế H. vẫn lớn tiếng chửi bới cho rằng hành động của mình đúng. Sau khoảng 7 cuộc gọi tới tổng đài của công ty, chị C. cùng bạn vẫn không gặp được người có thẩm quyền để yêu cầu giải quyết vụ việc. Lúc này, có 2 chiến sĩ CSGT đi tuần tra trên đường nên chị C. đã mời hỗ trợ gọi báo công an địa phương.
Vết bầm tím trên chân nữ hành khách |
Một thời gian sau, 1 người tự xưng là thanh tra của công ty Vinasun đến ghi nhận vụ việc. Lúc này, tài xế H. mới thay đổi thái độ. Qua làm việc, phía thanh tra không có giải pháp xử lý vụ việc mà tìm cách trì hoãn. Sau đó, công an phường 2 đã tiến hành lập biên bản để chị C. và người bạn ra sân bay. Do vụ việc mà chị C. cùng người bạn phải đổi giờ bay tới 2 lần.
Sau khi lập biên bản, người xưng là thanh tra của Vinasun lại nói với chị C. và người bạn rằng : "Hôm nay là thứ Bảy, nhanh thì cũng phải thứ Hai đi làm mới giải quyết được cho các chị, lúc đó các sếp quyết thế nào thì mới báo cho tôi cùng bạn của mình biết. Sau đó, thanh tra cho tài xế đi làm tiếp…".
Thanh tra của Vinasun đã có mặt để ghi nhận và lập biên bản sự việc |
Tối cùng ngày, chị C. liên hệ với phóng viên cho biết, từ lúc xảy ra sự việc đến giờ cũng chưa có cuộc gọi nào của bên công ty đó lại cho chị. Do không tin tưởng sự việc sẽ được Vinasun xử lí đúng mức nên chị đã phải liên hệ với báo chí để cung cấp thông tin, với mong muốn các đơn vị làm dịch vụ của Thành phố cần phải thay đổi và có tinh thần cầu thị, tôn trọng khách hàng.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.