Tài xế ngủ gật, xe ô tô Ford đâm liên hoàn nhiều xe máy

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
17/03/2016 19:13

Chiếc ô tô đang lưu thông thì bỗng mất lái tông vào một biển báo và dải phân cách rồi đâm trúng nhiều xe máy đang chạy cùng chiều.

IMG_2898
Chiếc ô tô lật nghiên bên đường cùng 3 chiếc xe máy

Chiều 17/3 một vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trên Xa lộ Hà Nội thuộc địa bàn phường Hiệp Phú, quận 9, Tp.HCM. Vụ việc khiến một xe ô tô Ford lật nhào giữa đường và 3 xe máy bị hu hỏng may mắn không có người thương vong.

Theo đó, vào khoảng 14h00 chiều cùng ngày chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Ford Ecosport mang BKS: 51F – 166.37 do 1 người đàn ông (khoảng 50 tuổi) điều khiển. Chiếc xe này đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội theo hướng từ cầu Sài Gòn về ngã 4 Thủ Đức thì bất ngờ mất lái rồi tông gãy biển báo giao thông và dải phân cách.

 Sau cú va chạm, chiếc ô tô xoay vòng và tông trúng 3 xe máy lần lượt mang BKS: 59F1 – 470.08, 60B4 – 426.46 và 60X6 – 1578 đang chạy cùng chiều rồi lật ngang.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã nhân chóng báo tin cho lực lượng chức năng đồng thời đưa những người bị va chạm vào bên đường. Tại hiện trường, chiếc xe ô tô nằm lật giữa đường cùng 3 phương tiện xe máy bị hư hỏng. May mắn, những người đi trên xe chỉ bị thương nhẹ.

IMG_2937
Lực lượng cứu hộ đưa các phương tiện ra khỏi hiện trường để tránh ùn tắc giao thông

 Nhận được tin báo từ người dân, Đội CSGT Rạch Chiếc cùng tổ xử lý tai nạn quận 9 đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và điều tiết giao thông. Qua lời khai ban đầu, tài xế cho biết do buồn ngủ nên không làm chủ được tay lái, dẫn đến vụ tai nạn trên.

Sau hơn 1 giờ, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong. Giao thông qua khu vực mới ổn định trở lại.

Ý kiến của bạn

Bình luận