Tài xế xe Đồng Nai trong vụ tai nạn đèo Prenn đang nguy kịch

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 22/06/2016 15:47

Do vết thương quá nặng và tình trạng sức khỏe đang nguy kịch, nên tài xế Nguyễn Ngọc Quang đã được chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy, Tp.HCM.

IMG_5828
Tài xế Nguyễn Ngọc Quang lúc đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng

Theo thông tin từ bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, sau thời gian điều trị tại bệnh viện tuy nhiên tình trạng sức khỏe của tài xế  Nguyễn Ngọc Quang vẫn đang trong giai đoạn nguy kịch. Chính vì vậy phía bệnh viện đã hoàn tất thủ tục để chuyển nạn nhân xuống bệnh viện Chợ Rẫy, Tp.HCM.

Bác sĩ Nguyễn Văn Nhiều, phó khoa Hồi sức ngoại thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, bệnh nhân Nguyễn Ngọc Quang (42 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) được đưa vào khoa cấp cứu trong tình trạng hôn mê. Bệnh nhân đã được các bác sĩ tại bệnh viện địa phương phẫu thuật nhưng tiên lượng rất xấu. Kết quả chụp CT cho thấy, ông Quang bị dập não, xuất huyết thái dương trái, phù não, phải thở bằng máy.

Ông Nguyễn Ngọc Quang chính là tài xế lái xe khách của Công ty du lịch Lê Mỹ từ Đà Lạt về TP HCM. Khi đang đổ đèo Prenn, chiếc xe này đã tông vào một công nhân làm việc bên đường rồi lao vào xe khách 29 chỗ của Công ty Thanh Lịch đang lên đèo. Ngay sau khi xảy ra tai nạn nhiều người dân tưởng rằng tài xế đã tử vong. Tuy nhiên sau khi đưa nạn nhân ra bên ngoài và phát hiện tài xế còn sống nên đã đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ý kiến của bạn

Bình luận