Tài xế xe ôm chạy ngược chiều tông rụng gương xe sang Mercedes

Tác giả: Theo helino

saosaosaosaosao
Ý kiến 21/09/2019 16:05

Cố ý chạy xe ngược chiều để mau chóng giao hàng cho khách, tài xế xe ôm đã phải gánh chịu hậu quả nặng nề về kinh tế. Tuy nhiên, cách hành xử của nạn nhân trong xế hộp đắt tiền mới khiến nhiều người chú ý hơn cả.

 

xehay-tngt-hn-170919-1-1569042148018690979244
Chiếc xế hộp đắt tiền bị rụng gương bên phải sau tình huống va chạm.

Mới đây, trên MXH lan truyền câu chuyện về tình huống va chạm giao thông giữa chiếc xe máy do một tài xế xe ôm điều khiển và ô tô hiệu Mercedes khiến nhiều người chú ý.

Sự việc nói trên được cho là xảy ra tại Hà Nội vào 17/09 vừa qua. Theo thông tin được chia sẻ trên MXH, tài xế xe ôm vì vội giao hàng nhanh cho khách nên đã cố tình đi ngược chiều, chiếc xe sau đó tông vào một chiếc ô tô hiệu Mercedes của một người đàn ông khiến gương xe bên phải bị rụng hẳn ra. Cả hai tài xế sau đó đã xuống xe và hành xử rất nhẹ nhàng, văn minh để đàm phán với nhau về cách xử lý hậu quả. 

Chủ xế hộp Mercedes sau đó thông báo tiền sửa xe lên tới 57 triệu đồng. Tuy nhiên, xét hoàn cảnh của tài xế xe ôm, chủ xe đã có một quyết định khiến những người chứng kiến cảm thấy ấm lòng và nể phục, đó là chỉ lấy 10 triệu đồng. Phần còn lại, chủ xe chấp nhận bỏ tiền túi ra sửa.

Hình ảnh và câu chuyện về vụ tai nạn sau khi được chia sẻ lên MXH đã lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng cùng hàng loạt bình luận. Đa số đều cho rằng số tiền 10 triệu dẫu lớn nhưng là bài học xứng đáng dành cho tài xế xe ôm bởi hành vi cố tình vi phạm luật giao thông của mình. Bên cạnh đó là những ý kiến bày tỏ sự cảm phục với hành động nhân văn của chủ xe sang Mercedes.

"Anh chủ xe Mercedes đã đẹp trai lại còn tốt bụng. Chẳng làm gì tự nhiên mất gần 50 triệu đồng, hành động đẹp mà chắc chắn không phải ai cũng làm được", tài khoản H. N. bình luận.

"Nghĩ cũng tội anh xe ôm mất số tiền lớn, nhưng lỗi là do chính anh gây ra thôi, lần sau nhớ đi đứng cho cẩn thận nhé. May mà gặp người tốt không thì còn tốn nhiều hơn nữa. Nghìn like cho chủ xe ô tô", bạn K. A. nói.

Câu chuyện hiện vẫn nhận nhiều chú ý trên MXH.

Ý kiến của bạn

Bình luận