Tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Giao thông vận tải cho Giám đốc Cơ quan Phát triển CH Pháp tại Việt Nam

Giao thông 24h 26/07/2013 09:36

Ngày 25/7/2013, Bộ GTVT tổ chức tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển GTVT” cho ông Jean-Marc Gravellini – Giám đốc Cơ quan Phát triển Cộng hòa Pháp tại Việt Nam. Tới dự có Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng; Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam Jean-Noel Poirer; đại diện các đơn vị trực thuộc Bộ GTVT.


Bộ trưởng Đinh La Thăng trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển GTVT Việt Nam” cho ông Jean-Marc Gravellini

Bộ trưởng Đinh La Thăng trao tặng kỷ niệm chương
“Vì sự nghiệp phát triển GTVT Việt Nam” cho ông Jean-Marc Gravellini

Thời gian qua, ngành GTVT đã nhận được sự hỗ trợ, đóng góp của cộng đồng và bạn bè quốc tế vì sự nghiệp phát triển hạ tầng GTVT Việt Nam, trong đó Pháp là một trong các nhà tài trợ lớn của châu Âu đối với ngành GTVT Việt Nam.

Bộ trưởng Đinh La Thăng tặng hoa chúc mừng ông Jean-Marc Gravellini

Bộ trưởng Đinh La Thăng tặng hoa chúc mừng ông Jean-Marc Gravellini

Các dự án do Pháp tài trợ có ý nghĩa quan trọng trong phát triển kinh tế – xã hội và đóng góp tích cực cho sự nghiệp CNH – HĐH của Việt Nam. Sự hỗ trợ to lớn của CH Pháp dành cho Việt Nam có sự đóng góp của ông Jean-Marc Gravellini – Giám đốc Cơ quan Phát triển Pháp tại Việt Nam, đặc biệt gần đây là Dự án Cải tạo nâng cấp tuyến đường sắt Yên Viên – Lào Cai. Ngoài ra, ông Jean-Marc Gravellini còn có nhiều hoạt động thúc đẩy giao lưu văn hóa – thể thao tích cực đóng góp chung vào các hoạt động thiết thực kỷ niệm 40 năm ngày thiết lập ngoại giao Việt – Pháp. Để ghi nhận những đóng góp tích cực của cá nhân ông Jean-Marc Gravellini đối với sự phát triển GTVT ở Việt Nam, Bộ GTVT đã quyết định tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển GTVT cho ông Jean-Marc Gravellini.

Bộ trưởng Đinh La Thăng phát biểu tại buổi Lễ

Bộ trưởng Đinh La Thăng phát biểu tại buổi Lễ

Việc trao tặng phần thưởng cao quý của Bộ Giao thông vận tải Việt Nam cho ông Jean-Marc Gravellini ngày hôm nay không chỉ là sự trân trọng, ghi nhận những đóng góp của cá nhân ông Jean-Marc Gravellini đối với sự nghiệp phát triển của ngành GTVT mà còn là lời cảm ơn, đánh giá cao sự ủng hộ, hợp tác của Cơ quan Phát triển Pháp tại Việt Nam đối với Chính phủ và nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp phát triển đất nước nói chung.

trao ky niem (3)

Ông Jean-Marc Gravellini gửi lời cảm ơn tới Bộ trưởng Đinh La Thăng và ngành GTVT

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Đinh La Thăng gửi lời chúc mừng tới cá nhân ông Jean-Marc Gravellini và lời cảm ơn chân thành tới các cán bộ của Cơ quan Phát triển Pháp nói riêng và Chính phủ Pháp nói chung vì sự hợp tác, giúp đỡ quý báu đối với ngành GTVT, những năm qua. Tôi hy vọng trong thời gian tới, trên cương vị công tác mới, ông Jean-Marc Gravellini sẽ tiếp tục dành cho đất nước Việt Nam sự hỗ trợ và giúp đỡ đối với sự phát triển GTVT.
Cũng tại buổi Lễ ông Jean-Marc Gravellini gửi lời cảm ơn tới Bộ trưởng Đinh La Thăng và ngành GTVT vì sự hợp tác hữu nghị của hai nước “Việt Nam luôn nằm trong trái tim tôi, rất mong sẽ sớm trở lại”.

Anh Đức

Ý kiến của bạn

Bình luận