Tạp chí GTVT phát huy truyền thống đoàn kết để phát triển

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 17/06/2020 15:21

Tạp chí GTVT sẽ tiếp tục cải thiện hiệu quả công tác, giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết với nghề, xứng đáng với trọng trách là cơ quan báo chí đầu ngành.

 

DSC04326
Thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, Thứ trưởng Lê Đình Thọ chúc mừng Tạp chí GTVT nhân Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020).

Ngày 17/6, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đã dẫn đầu đoàn công tác của Bộ GTVT tới chúc mừng Tạp chí GTVT nhân Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020).

Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT biểu dương những cống hiến của Tạp chí GTVT trong sự phát triển chung của ngành GTVT, nhất là trong những năm gần đây. Theo Thứ trưởng Lê Đình Thọ, Tạp chí GTVT đã không ngừng nỗ lực vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt công tác với trọng trách là cơ quan thông tin lý luận khoa học công nghệ hàng đầu của ngành GTVT.

Trong công tác truyền thông của ngành GTVT, Tạp chí GTVT luôn là “lá cờ” đầu, luôn chủ động thông tin, bám sát các hoạt động của ngành, định hướng thông tin đúng đắn, chính xác đúng bản chất vấn đề tới nhân dân. Thực tế trong thời gian qua, Tạp chí GTVT luôn khẳng định vị thế là kênh thông tin quan trọng của ngành GTVT bằng các sản phẩm báo chí có chất lượng chuyên môn cao có tính phát hiện, những công trình khoa học tiên tiến, phản ánh kịp thời “hơi thở cuộc sống” liên quan đến GTVT, từ đó giúp các cơ quan quản lý kịp thời vào cuộc chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại; nhiều sự kiện nóng của ngành và xã hội được Tạp chí triển khai nhanh, kịp thời…

DSC04331
Thứ trưởng Lê Đình Thọ kỳ vọng Tạp chí GTVT luôn giữ vững vị thế là cơ quan thông tin đầu ngành GTVT.

Thứ trưởng Lê Đình Thọ nhắn nhủ Tạp chí GTVT phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa để vượt qua khó khăn, gìn giữ tinh thần đoàn kết tốt, hướng tới mục tiêu quan trọng nhất là phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành GTVT, tích cực hơn nữa trong việc tham mưu, giúp sức cho lãnh đạo Bộ GTVT trong công tác tuyên truyền, từ đó, góp sức hiệu quả trong nỗ lực chung của toàn ngành về phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

DSC04330
Phó Tổng biên tập phụ trách Tạp chí GTVT Nguyễn Văn Hường khẳng định, dù trong bối cảnh khó khăn chung, Tạp chí GTVT vẫn cơ bản giữ vững nhịp phát triển.

Báo cáo với Thứ trưởng, ông Nguyễn Văn Hường, Phó Tổng biên tập phụ trách Tạp chí GTVT cho biết, trong bối cảnh kinh tế - xã hội có nhiều biến động do tác động của Covid-19, Tạp chí GTVT vẫn cơ bản giữ vững được nhịp phát triển với kết quả rất cụ thể. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Tạp chí GTVT luôn nỗ lực cao nhất để đáp ứng các yêu cầu và nhiệm vụ về phát triển. Tạp chí đã xây dựng đề án đổi mới toàn diện trình Bộ GTVT xem xét,  phê duyệt. "Đây sẽ là định hướng và tầm nhìn phát triển của tạp chí trong những năm tới khi tạp chí hướng đến mục tiêu trở thành cơ quan truyền thông định hướng hàng đầu của ngành GTVT về khoa học công nghệ và khích lệ động viên tinh thần hăng say lao động sản xuất trong toàn ngành GTVT. Trong thời gian tới, Tạp chí GTVT sẽ tiếp tục cải thiện hiệu quả công tác, giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết với nghề, với ngành và sẽ ngày càng nâng cao chất lượng thông tin phục vụ ngành GTVT", ông Hường nhấn mạnh

Cũng trong dịp này, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành đã đến tặng hoa chúc mừng Tạp chí GTVT nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận