Tạp chí GTVT tổ chức giao lưu bóng đá ủng hộ đồng bào bão lũ

07/12/2017 18:00

Chương trình Giao lưu bóng đá "hướng về đồng bào bão lũ" đã quyên góp hơn 100 triệu đồng

DSC02886
Đồng chí Trịnh Ngọc Hoàn – Tổng biên tập Tạp chí GTVT cùng đại diện lãnh đạo các Đội CSGT CA Tp. Hà Nội, Cảng vụ ĐTNĐ KVII và các doanh nghiệp lên tặng hoa và chúc mừng và chụp ảnh với các đội bóng.

Trong thời gian qua, các trận bão lũ lớn đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của Nhà nước và của nhân dân thuộc khu vực các tỉnh miền Trung và miền núi phía Bắc. Nhiều người chết, mất tích và bị thương, hàng ngàn ngôi nhà bị đổ sập, cuốn trôi, nhiều ha lúa, hoa màu và cây công nghiệp bị mất trắng, nhiều trường học, bệnh viện và các công trình công cộng bị hư hỏng, ngập lụt, giao thông bị chia cắt gây thiệt hại lên tới hàng ngàn tỷ đồng. Mặc dù bão lũ đã đi qua nhưng hậu quả của nó gây ra thật nặng nề đã khiến cho nhiều gia đình, cụ già, em nhỏ lâm vào cảnh khó khăn cùng cực, mất người thân, thiếu lương thực, thiếu nước và không còn mái ấm để che mưa, che nắng…

Đứng trước những đau thương mất mát do bão lũ gây ra đối với người dân, với truyền thống đạo lý của dân tộc “tương thân, tương ái”, “thương người như thể thương thân”, Tạp chí GTVT đã phối hợp với các Đội CSGT, Phòng CSGT Hà Nội; Cảng vụ ĐTNĐ Khu vực II; Công ty TNHH X.E Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu bóng đá "Hướng về đồng bào bão lũ" năm 2017 nhằm chia sẻ, làm vơi bớt những đau thương, mất mát và những khó khăn chồng chất của người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra.

DSC02898
Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tham gia Chương trình thực hiện nghi thức quyên góp, ủng hộ đồng bào bão lũ 2017.

Chương trình đã quyên góp hơn 100 triệu đồng. Sau khi kết thúc chương trình này, số tiền thu được từ sự ủng hộ, quyên góp của các đơn vị sẽ được Tạp chí GTVT phối hợp với đại diện các đơn vị tổ chức, đơn vị tài trợ thăm và trao tặng các phần quà đến những nơi có đồng bào chịu ảnh hưởng của bão lũ trong thời gian sớm nhất.

Những đóng góp thiết thực, ủng hộ đồng bào tại buổi giao lưu bóng đá "Hướng về đồng bào bão lũ" sẽ góp phần ổn định lại cuộc sống, vơi bớt những khó khăn. Đơn vị tài trợ cho Giải bóng đá gồm các đơn vị: Công ty TNHH X.E Việt Nam; Công ty TNHH MTV Hữu Đức Trí; Công ty CP Lữ hành Du lịch Quốc tế Phúc Lợi.

Cũng tại Chương trình này, công ty TNHH Minh Thành Phát (Hãng xe Sao Việt) đã dành 200 vé xe miễn phí (tương đương 44 triệu đồng) dành cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Yên Bái trong dịp Tết Nguyên đán 2018.

Phát biểu khai mạc Chương trình, ông Đỗ Ngọc Thi - Chủ tịch Công đoàn Tạp chí GTVT cho biết: “Thông qua buổi giao lưu, chúng tôi mong muốn tăng cường mối đoàn kết, sáng tạo, tạo sân chơi bổ ích để các cơ quan, đơn vị giao lưu, học hỏi giúp đỡ lẫn nhau trong công việc và hoạt động phong trào; đồng thời tạo cầu nối thiết thực giữa các cơ quan, doanh nghiệp, đoàn thể đến với những đồng bào gặp khó khăn do thiên tai, bão lũ”.

Một số hình ảnh trong Chương trình giao lưu bóng đá "Hướng về đồng bào bão lũ" năm 2017:

DSC02854Các đội bóng tham gia giải đấu

DSC02847Đại diện các đội bóng tiến hành bốc thăm chọn cặp. Các lượt trận gồm Tạp chí GTVT - Công ty TNHH X.E Việt Nam; Cảng vụ ĐTNĐ Khu vực II - Liên quân các Đội CSGT. Vòng Chung kết gồm: Tạp chí GTVT - Cảng vụ ĐTNĐ Khu vực II; Liên quân các Đội CSGT - Công ty TNHH X.E Việt Nam.

DSC02859Ông Đỗ Ngọc Thi - Chủ tịch Công đoàn Tạp chí GTVT phát biểu tại Lễ khai mạc.

DSC02923Đại diện đội bóng của Cảng vụ ĐTNĐ Khu vực II thay mặt các đội bóng phát biểu tại lễ khai mạc.

DSC02893Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tham gia Chương trình thực hiện nghi thức quyên góp, ủng hộ đồng bào bão lũ 2017.

DSC_3610Ông Trịnh Ngọc Hoàn - Tổng biên tập và ông Đỗ Văn Bằng, Giám đốc Cty TNHH Minh Thành Phát (Hãng xe Sao Việt) lên trao hoa, giải thưởng cho đội bóng đạt giải Nhất.

DSC_3604Ông Lê Đức Cường - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cảng vụ ĐTNĐ Khu vực II và ông Lê Duy Nam - Giám đốc Cty TNHH X.E VN  lên trao hoa, giải thưởng cho đội bóng đạt giải Nhì.

DSC_3601Ông Khúc Hữu Thanh Hải - Giám đốc Cty CP Vận tải và thương mại dịch vụ Đất Cảng lên trao hoa, giải thưởng cho đội bóng đạt giải Ba.

DSC_3596Ông Đỗ Ngọc Thi - Chủ tịch Công đoàn Tạp chí GTVT và ông Nguyễn Hữu Đạt - Giám đốc Cty TNHH một thành viên Hữu Trí Đức trao hoa, giải thưởng cho đội bóng đạt giải Phong cách.

DSC06009Một bàn thắng của đội Công ty TNHH X.E Việt Nam trong trận gặp đội Liên quân các Đội CSGT.

DSC06328Một pha cứu thua ngoạn mục của hậu vệ đội Công ty TNHH X.E Việt Nam

DSC06417Một pha dứt điểm ấn tượng của đội Công ty TNHH X.E Việt Nam

DSC05902Một bàn thắng của đội Công ty TNHH X.E Việt Nam trong trận gặp đội Liên quân các Đội CSGT.

DSC06035Trận đội Cảng vụ ĐTNĐ Khu vực II gặp đội Công ty TNHH X.E Việt Nam

DSC_3354

DSC05839

DSC02927Trận Tạp chí GTVT gặp Công ty TNHH X.E Việt Nam.

DSC_3365Một cú dứt điểm của Tạp chí GTVT vào lưới của đội Công ty TNHH X.E Việt Nam

DSC_3329Một pha dứt điểm không thể cản phá của đội Công ty TNHH X.E Việt Nam

DSC_3294Tiếp tục một bàn thắng của Tạp chí GTVT vào lưới đội Công ty TNHH X.E Việt Nam

DSC02965Trận Chung kết tranh Nhất - Nhì giữa Cảng vụ ĐTNĐ Khu vực II và Tạp chí GTVT.

DSC_3490Trong trận tranh Nhất - Nhì, cả 2 đội đã thi đấu rất quyết liệt với những pha bóng rất ấn tượng trong cả chương trình

DSC_3573

DSC_3403

DSC_3576

Giải bóng đá được tổ chức tại sân bóng Vận động viên cấp cao, với 4 đội bóng tham gia gồm các đội: Liên quân các Đội CSGT (CA Tp Hà Nội), Tạp chí GTVT, Cảng vụ ĐTNĐ Khu vực II và Công ty TNHH X.E Việt Nam được chia làm 2 bảng. Hai đội thắng của mỗi bảng vào thi đấu chung kết, hai đội còn lại sẽ đua tranh giải Ba, giải Phong cách. Giải đấu áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người, thời gian thi đấu mỗi trận là 50 phút, chia làm 2 hiệp, nghỉ giữa giờ 10 phút.

Trong quá trình thi đấu, các cầu thủ tham gia đã phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Kết quả sau 4 lượt tranh tài như sau: Giải Nhất đã thuộc về Tạp chí GTVT, giải Nhì thuộc về Cảng vụ Đường thủy nội địa Khu vực II, giải Ba thuộc về đội Công ty TNHH X.E Việt Nam và giải Phong cách thuộc về Liên quân các Đội CSGT.

Ý kiến của bạn

Bình luận