Tập đoàn Naerok (Mỹ) quan tâm đến dự án đường cao tốc tại Việt Nam

Thị trường 21/07/2015 10:06

Chiều 20/7, tại trụ sở Bộ GTVT, Bộ trưởng Đinh La Thăng có buổi tiếp Chủ tịch Tập đoàn quốc tế Naerok (Hoa Kỳ) Young Park.

toan canh
Bộ trưởng Đinh La Thăng tiếp Chủ tịch Tập đoàn quốc tế Naerok Young Park

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Tập đoàn quốc tế Naerok Young Park mong muốn được tìm hiểu khả năng hợp tác đầu tư trong lĩnh vực giao thông vận tải mà đặc biệt là các dự án đường cao tốc. Phía Tập đoàn cũng đưa ra Dự án cụ thể mà mình quan tâm đó là Dự án đường Vành đai 4 - Hà Nội.

Cảm ơn Tập đoàn đã quan tâm đến vấn đề đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông tại Việt Nam, Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết: Hiện nay, Việt Nam đang đầu tư phát triển đột phá về kết cấu hạ tầng để sớm đưa Việt Nam trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.

Trên cở sở đó, Bộ GTVT hoan nghênh và đánh giá cao các doanh nghiệp trong và ngoài nước quan tâm đầu tư phát triển hạ tầng giao thông. Nếu phía Tập đoàn quan tâm đến đường cao tốc Bắc - Nam thì Bộ GTVT sẽ có giới thiệu về các Dự án. Riêng đối với Dự án Vành đai 4, Bộ trưởng đề nghị phía Tập đoàn làm việc trực tiếp với TP. Hà Nội.

Được biết, Tập đoàn quốc tế Naerok có trụ sở tại Mỹ được xây dựng từ liên kết giữa Tập đoàn Bruner (thi công cảng biển), Bauer Việt Nam (tư vấn luật) và một nhóm các chuyên gia tài chính. Tập đoàn đã tìm hiểu về Dự án Vành đai 4 - Hà Nội và nghiên cứu khả năng huy động tài chính cho dự án này.

anh luu nien
Bộ trưởng Đinh La Thăng chụp ảnh lưu niệm cùng ông Young Park và các đại biểu dự họp

 

Bộ trưởng Đinh La Thăng chụp ảnh lưu niệm cùng ông Young Park và các đại biểu dự họp

Ý kiến của bạn

Bình luận