Tesla Model S cho trẻ em nhận đặt hàng: 499 đô, pin lithium-ion.

Ứng dụng 22/02/2016 06:30

Hãng Radio Flyer chuyên sản xuất xe đồ chơi dành cho trẻ em đã hợp tác với Tesla và cho ra mắt phiên bản Model S dành cho trẻ em

3609209_Tesla_Model_S_for_Kid_Xe.tinhte.vn--2
 

Hãng Radio Flyer chuyên sản xuất xe đồ chơi dành cho trẻ em đã hợp tác với Tesla và cho ra mắt phiên bản Model S dành cho trẻ em với tên gọi đầy đủ là Tesla Model S for Kids. Hiện nay khách hàng đã có thể đặt chiếc Tesla Model S for Kids này với giá 499 đô và thời gian giao hàng dự kiến là vào tháng 5.

Bề ngoài của chiếc Model S cho trẻ em này gần như mô phỏng hoàn toàn từ chiếc Tesla Model S cho người lớn có giá bắt đầu từ khoảng 70.000 đô, thể hiện ở lưới tản nhiệt đặc trưng và cả bộ mâm turbine hình cánh quạt. Thậm chí Radio Flyer còn cho khách hàng tùy chọn 3 màu sơn khác nhau, bao gồm xám đen, xanh dương và đỏ. Chiếc Tesla Model S phiên bản cho trẻ em có trọng lượng 25 kg.

Điểm đáng chú ý nhất trên chiếc Tesla Model S for Kids là nó sử dụng hệ thống pin lithium-ion công nghệ Flight Speed mà Radio Flyer cho biết là có thời gian hoạt động lâu hơn 3 lần, và sở hữu thời gian sạc ngắn hơn so với loại ắc quy acid chì trước đây. Radio Flyer cũng cho khách hàng lựa chọn 2 loại pin dự phòng: loại tiêu chuẩn (Standard Battery) công suất 140 Wh có giá 100$ (đi theo xe), và loại cao cấp (Premium Battery) công suất 190 Wh có giá 150$.

Chiếc Tesla Model S cho trẻ em này có chế độ hoạt động với 2 mức tốc độ tối đa khác nhau, bao gồm: 4,82 km/h (3 mph) và 9,65 km/h (6 mph). Đặc biệt, chiếc xe này còn có hệ thống đèn trước hoạt động được, hệ thống âm thanh kết nối với thiết bị phát qua cổng Aux-In và một chiếc cốp chứa đồ phía trước. Ngoài ra, Radio Flyer còn bán ra những phụ kiện thú vị khác như: bao che giá 50$, biển số có 8 ký tự 15$ và biển báo khu vực đậu xe giá 25$.

Ý kiến của bạn

Bình luận