Thái Lan, độ xe địa hình lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini

Tác giả: Linh Đỗ

saosaosaosaosao
Văn hóa 07/07/2022 12:30

Tạp chí GTVT- Xưởng xe Thái Lan độ xe địa hình sử dụng khung gầm, động cơ xe Nhật và ngoại thất lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini.

 

Bên cạnh nền công nghiệp ô tô phát triển mạnh, Thái Lan còn được biết tới là nơi có rất nhiều người đam mê độ, chế xe. Mới đây, hình ảnh một chiếc Lamborghini gầm cao lạ mắt tại nước này đã xuất hiện trên Youtube.

Chiếc Lamborghini gầm cao độc đáo được chế tạo tại Thái Lan

Chiếc Lamborghini gầm cao độc đáo được chế tạo tại Thái Lan

Theo Carscoops, kênh CB Media đã đăng tải video về một số bản sao siêu xe của một xưởng tại Thái Lan, với trọng tâm là 2 phiên bản “nhái” Lamborghini Gallardo và Aventador. Trong đó, chiếc xe địa hình màu xám thu hút sự chú ý, lấy cảm hứng từ Gallardo.

Bản sao độc đáo của chiếc Gallardo sử dụng khung gầm Toyota Hilux và động cơ Lexus đặt phía trước. Phần vỏ phía ngoài gần như được làm giống hệt với một chiếc Lamborghini Gallardo thật, với phần đầu xe có cản của bản LP560-4 nâng cấp được giới thiệu vào năm 2012. Đèn pha của xe và nhiều chi tiết cũng được chế tạo để giống thật, nhưng có tỷ lệ không chính xác hoàn toàn.

Chiếc xe sử dụng động cơ Lexus

Chiếc xe sử dụng động cơ Lexus

Chiếc Gallardo nhái này được cho biết không phải sản phẩm dựng hấp dẫn duy nhất được xưởng tại Thái Lan chế tạo. Xưởng này cũng đang nghiên cứu tạo ra một số bản sao Gallardo và Aventador khác, sử dụng khung phụ phía trước của Toyota Crown và đuôi xe thiết kế riêng để đặt động cơ.

Khách hàng yêu cầu động cơ nào sẽ được lắp động cơ đó. Ví dụ xưởng này đã tạo ra những bản sao của Gallardo trang bị động cơ Audi V6, trong khi có chiếc lại dùng loại Honda K-Series tăng áp.

Xưởng tại Thái Lan này cũng chế tạo đồ nội thất lấy cảm hứng từ siêu xe

Xưởng tại Thái Lan này cũng chế tạo đồ nội thất lấy cảm hứng từ siêu xe

Không chỉ chế tạo xe, xưởng này cũng làm cả nội thất lấy cảm hứng từ siêu xe. Ví dụ như những chiếc bàn làm việc hình đầu xe Lamborghini, hay một bộ bàn làm việc kèm ghế dài lấy cảm hứng từ Ferrari 488 GTB…

Các mẫu xe Lamborghini được chế tạo tại xưởng này thường có giá khoảng 60.000 USD. Trong khi chiếc xe màu xám gầm cao ở trên được báo giá khoảng 45.000 USD.

Ý kiến của bạn

Bình luận