The Canava trước "cơn sóng" đất nền Nhơn Hội

Tác giả: pv

saosaosaosaosao
Thị trường 13/09/2019 07:21

Sở hữu nhiều lợi thế, dự án The Canava - FLC Quy Nhơn ngày càng chứng minh được sức hút của mình giữa "cơn sóng" đất nền dâng cao tại Nhơn Hội.

Ảnh 1
Dự án FLC Quy Nhơn góp phần làm thay đổi bộ mặt du lịch tỉnh Bình Định

Mở rộng Khu kinh tế Nhơn Hội, đất nền "dậy sóng"

So với trước năm 2015, khi UBND tỉnh Bình Định kêu gọi đầu tư vào phát triển hạ tầng kỹ thuật, khu nhà ở thương mại, khu đô thị mới hiện đại, tính đến nay, giá bất động sản (BĐS) tại đây tăng gấp chục lần, tạo thành cơn sốt đất tại khu vực Nam Trung Bộ nhờ cải thiện ấn tượng về cơ sở hạ tầng. Nhơn Hội - Quy Nhơn trở thành một trong những thị trường BĐS có mức tăng trưởng ấn tượng.

Chẳng hạn, năm 2016, giá đất nền khu vực ven biển chỉ khoảng 2 - 3 triệu đồng/m2 nhưng hiện đã tăng lên 30 - 40 triệu đồng/m2. Các trục đường chính khu trung tâm xã Nhơn Lý cũng có giá khoảng 25 triệu đồng/m2… Từ một vùng đất ở dạng tiềm năng, nay Nhơn Hội trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư, thu hút nhiều doanh nghiệp lớn như FLC Group, TMS…

Đầu tháng 5/2019, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định đến năm 2040 mang đến cơ hội đầu tư sinh lời lớn, thu hút dòng vốn của các nhà đầu tư BĐS cho khu vực này, đặc biệt là ở thành phố Quy Nhơn.

Quy Nhơn sẽ là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật, du lịch của tỉnh Bình Định và là đô thị loại I của vùng duyên hải miền Trung. Khu đô thị du lịch Nhơn Hội sẽ là trung tâm vui chơi giải trí lớn và phát triển với mật độ trung bình, cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng biển. Do đó, Quy Nhơn sẽ có nhiều dư địa để phát triển thị trường BĐS, đặc biệt là các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp sau khi mở rộng Khu kinh tế Nhơn Hội trên diện tích quy hoạch hơn 14 ngàn ha nhằm đưa du lịch Quy Nhơn, Bình Định tăng tốc.

Với sự quy hoạch này, Nhơn Hội đang là tâm điểm đầu tư BĐS cao cấp tại Quy Nhơn. Thị trường BĐS đang chứng kiến làn sóng "săn" các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng. Giá trị đầu tư vừa phải nhưng có khả năng sinh lời cao khiến phân khúc này có sức hút với các nhà đầu tư.

The Canava - Bật tung cảm xúc, bứt phá đầu tư

Đến Quy Nhơn, du khách không thể bỏ qua địa danh Eo Gió vốn được coi là chốn của nắng và gió, của núi và biển gặp nhau. Nằm trên tuyến đường trải dài đến thắng cảnh nổi tiếng này, The Canava là điểm giao thoa kết nối hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao của quần thể FLC Quy Nhơn với Eo Gió và các danh thắng tại Quy Nhơn. Nhiều chuyên gia BĐS đã nhận định rằng lợi thế của The Canava nằm ở vị trí đắc địa, giúp dự án có khả năng hấp thụ nhu cầu tiêu dùng cực lớn từ lượng khách du lịch, đón đầu cơ hội đầu tư kinh doanh không giới hạn.

Lấy cảm hứng từ nền văn hóa Latin đa dạng, độc đáo, toàn bộ thiết kế kiến trúc của The Canava mang dấu ấn của vùng đất Nam Mỹ. Với số lượng sản phẩm hạn chế: 158 căn shophouse hai mặt tiền và 82 căn biệt thự golfhouse liền kề sân golf với tầm nhìn bao trọn Eo Gió, The Canava tận dụng tối đa lợi thế vị trí, giúp nhân đôi giá trị đầu tư khi kinh doanh các dịch vụ tiềm năng như nhà hàng, bar-pub…, đồng thời thể hiện đẳng cấp và mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu, nâng tầm giá trị sống của chủ sở hữu. Hai dòng sản phẩm đều có khả năng mang đến giá trị sinh lời bền vững tương lai cho nhà đầu tư.

Ảnh 2
Shophouse hai mặt tiền – sản phẩm độc đáo của The Canava

Nằm trong quần thể FLC Quy Nhơn, du khách được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp từ khu du lịch nghỉ dưỡng như Safari, quảng trường biển… Bên cạnh những tiện ích ngoại khu, The Canava còn tích hợp hệ thống tiện ích nội khu độc đáo và giàu tính nghệ thuật như như quảng trường nghệ thuật Melodia Hall, quảng trường Disco Square, công viên giải trí ngoài trời… Ngoài ra, dự án còn mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị bằng những tiện ích nội khu tiện lợi như nhà hàng cao cấp, khu vườn BBQ ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em, chòi cảnh quan Skyline Hill có tầm nhìn 360 độ bao quát toàn bộ dự án…

Trước cơn sóng đất nền đang lên cao tại Nhơn Hội, sự bứt phá ngoạn mục của thị trường BĐS Eo Gió - Quy Nhơn cho thấy sức hút của khu vực này. The Canava hứa hẹn sẽ là điểm hẹn thượng lưu, là nơi kết nối, giao lưu, thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí và mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Ý kiến của bạn

Bình luận