Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường thăm và chúc Tết Tạp chí Giao thông vận tải

Giao thông 24h 20/01/2014 17:18

Chiều ngày 20/1, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã đến thăm và chúc Tết Tạp chí GTVT.


Năm 2013, Tạp chí đã tập trung bám sát nhiệm vụ của ngành GTVT, chuyển tải đến bạn đọc nhiều tin bài có giá trị như: Hằn lún vệt bánh xe, tăng cường ứng dụng khoa học trong quản lý chất lượng hạ tầng giao thông, xử lý tải trọng xe, an toàn giao thông… từ đó tạo ra sự đồng thuận trong nhân dân. Với đặc thù là Tạp chí khoa học hàng đầu của ngành GTVT, năm qua, Ban biên tập đã phối hợp với các nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nghiệp, viện, các trường… công bố nhiều công trình khoa học có giá trị.

ảnh

Tạp chí GTVT cần chủ động phối hợp với các đơn vị trong việc cung cấp thông tin

Tạp chí Giao thông vận tải đã đảm bảo số kỳ xuất bản với chất lượng tin bài ngày càng được nâng cao. Bên cạnh đó, trang thông tin điện tử của Tạp chí đã phản ánh kịp thời hoạt động của lãnh đạo Bộ, tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, đơn vị trong ngành Giao thông vận tải. Đây cũng là diễn đàn để các nhà khoa học và độc giả quan tâm cùng trao đổi, phản biện và đóng góp ý kiến.

1

Tổng biên tập Lê Đức Việt báo cáo tình hình hoạt động của Tạp chí

Sau khi nghe Tổng biên tập Lê Đức Việt báo cáo tình hình hoạt động của Tạp chí, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Tạp chí trong năm 2013. Mặc dù trong điều kiện phải hoạt động tự chủ tài chính 100%, nhưng Tạp chí đã vượt lên những khó khăn đó để đảm hoạt động đúng tôn chỉ mục đích, đáp ứng kịp thời nhiệm vụ thông tin của Ngành.

Năm 2014, Tạp chí GTVT cần phát huy những kết quả đạt được 2013, chủ động phối hợp với các đơn vị của Ngành để cập nhật, phản ánh kịp thời những thông tin khoa học, làm sao Tạp chí trở thành địa chỉ cung cấp thông tin khoa học, “sân chơi”, diễn đàn hữu ích đối với đông đảo bạn đọc, đặc biệt là nhà khoa học, doanh nghiệp, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường nhấn mạnh.

PV

Ý kiến của bạn

Bình luận