Nữ hành khách Lê Hồng Nhạn (Quảng Trị) đi trên chuyến tàu SE3 ngày 28/11/2022, từ ga Hà Nội đến Đông Hà (Quảng Trị), vừa viết thư cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội và tập thể nhân viên đường sắt tại ga, trên tàu làm việc ca đêm 28/11 vì đã giúp tìm lại được hành lý bị thất lạc.
Trong thư, hành khách Lê Hồng Nhan, kể lại. Sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 28/11/2022, khi hành khách Lê Hồng Nhạn đến Ga Hà Nội đợi để lên tàu SE3 vào ga Đông Hà. Trong lúc sơ suất không chú ý, va ly hành lý của vị khách này bị ai đó mang đi mất.
Đại diện Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, sau vài giờ đồng hồ chúng tôi trích xuất camera đã xác định được hành lý thất lạc của chị Nhạn. Do cùng thời điểm đó có cả tàu SP1 cũng đang đón khách, bị nhầm lẫn nên hướng dẫn viên khách du lich đi trên tàu SP1 tưởng là hành lý của hai vị hành khách nước ngoài đã xách nhầm hành lý của chị Nhạn.
Cũng theo ông Lê Xuân Quyết Trưởng tàu SE1 chạy lúc 22h15 cùng ngày, sau khi nhận được thông tin từ Ga Hà Nội tổ tàu chúng tôi đã tiếp nhận lại hành lý của hành khách Lê Hồng Nhạn, đến 9h45 sáng hôm sau tàu SE1 vào đến Ga Đông Hà tôi đã chủ động liên lạc với hành khách để bàn giao lại hành lý nói trên.
Đây thực sự là những hành động đẹp của nhân viên đường sắt tiếp tục được nhân rộng, và là nét đẹp trong văn hóa ứng xử của CBCNVĐS và là niềm tự hào của ngành ĐSVN.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.