Tìm người thân của người phụ nữ tử vong do tai nạn giao thông

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 09/07/2019 07:21

Người phụ nữ điều khiển xe máy không làm chủ được tay lái đã đâm vào bộ ghế đá lề đường, hậu quả nạn nhân tử vong tại chỗ.

IMG_3372
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Ngày 8/7, Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông hậu quả làm một người phụ nữ chưa rõ danh tính tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h ngày 8/7 người phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy BKS: 52N - 9924 lưu thông trên đường Lê Văn Lương hướng về xã Nhơn Đơn.

Khi đến trước số nhà 946 đường Lê Văn Lương, ấp 3, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP.HCM do không làm chủ được tay lái nên đã xảy ra va chạm với bộ bàn ghế đá trên lề đường. Cú đâm mạnh khiến người phụ nữ té ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nhà Bè đã có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tiết giao thông qua khu vực. Đồng thời tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn cũng như xác nhận danh tính nạn nhân.

Mọi thông tin người nhà nạn nhân vui lòng liên hệ SĐT 0965 453 979 gặp đồng chí Lê Ngọc Lượng - Điều tra viên Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM

Ý kiến của bạn

Bình luận