Tìm thấy thi thể nam sinh tử vong dưới Hồ đá Làng đại học

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 19/07/2016 15:31

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân tử vong của nam sinh dưới Hồ Đá Đại Học Quốc Gia TP HCM

IMG_1334
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường

Ngày 19/7 lực lượng chức năng Thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy dưới khu vực Hồ đá thuộc khu vực Làng đại học Quốc gia Tp.HCM. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nam sinh viên này.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ tối ngày 18/7, một đôi nam nữ đang ngồi tâm sự tại khu vực Hồ Đá này thì phát hiện một người rơi xuống hồ nên trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo,  lực lượng chức năng phường Đông Hòa, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ được một ba lô, và một đôi dép trên bờ nghi của nạn nhân. Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là Lê Văn Nam (SN 1995, quê Lâm Đồng, là sinh viên trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên TP HCM ).

Tuy nhiên do khu vực nước sâu lại có diện tích rộng lớn nên công tác cứu hộ gặp khó khăn. Tới hơn 8 giờ sáng nay thi thể nạn nhân đã được lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm thấy. Theo phản ánh của người dân địa phương, khu vực Hồ Đá thuộc Làng đại học  ĐHQG Tp.HCM là hồ nước sâu nguy hiểm được rào chắn thép gai. Thế nhưng bất chấp nguy hiểm nhiều người dân và sinh viên vẫn đến khu vực hồ để câu cá, chụp hìnhđám cưới và tắm…. nhiều trường hợp rơi xuống hồ chết đuối vẫn thường xuyên xảy ra.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận