TNGT kinh hoàng, bố chết tức tưởi, con trai 5 tuổi nguy kịch

23/02/2017 15:38

Chiếc xe máy do nam thanh niên điều khiển chở bạn bất ngờ đâm đấu đầu với xe máy lưu thông theo chiều ngược lại. Hậu quả, một người tử vong còn ba người khác nhập viện cấp cứu.

 

TNGT kinh hoàng, bố chết tức tưởi, con trai 5 tuổi
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nam An.

Gần 21h đêm 22/2, Ngũ Văn Thanh (21 tuổi, ở xã Thanh Thịnh, huyện Thanh Chương, Nghệ An) điều khiển xe máy chở bạn được cho là lưu thông với tốc độ cao trên tỉnh lộ 533 về thị trấn Thanh Chương.

Khi chạy đến thị tứ xã Thanh Thịnh, do không làm chủ được tốc độ nên đã đâm đấu đầu với xe máy lưu thông theo chiều ngược lại do anh Nguyễn Văn Hiệp (35 tuổi, ở xã Thanh An, huyện Thanh Chương) điều khiển chở con trai 5 tuổi.

Cú tông mạnh khiến người và phương tiện văng ra xa, anh Hiệp tử vong tại chỗ, ba người còn lại chấn thương được người dân gọi xe cấp cứu. Trong đó cháu bé được đưa vào Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, hai xe máy văng cách xa nhau hơn chục mét, hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe. Trên mặt đường, máu chảy nhiều, rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự vụ. Theo quan sát, tuyến đường này khá bằng phẳng, không có đèn đường.

2 TNGT kinh hoàng, bố chết tức tưởi, con trai 5 tu
Vị trí xảy ra vụ tai nạn (dấu chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Công an huyện Thanh Chương sau đó có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường. Ông Trần Quốc Khánh, Đội trưởng đội CSGT huyện Thanh Chương cho biết sáng nay Đội điều tra tổng hợp đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn.  

Ý kiến của bạn

Bình luận