Tóm gọn ổ nhóm trộm cắp và tiêu thụ xe máy

Nhật ký cảnh sát 27/11/2019 16:20

Phát hiện ngôi nhà không khóa cổng, Tuấn đã đột nhập vào trong nhà lấy 1 xe Honda SH, 1 xe Honda Dream và 2 xe Honda Lead...


2c9a9c2a196af034a97b
Ảnh minh họa

Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) đã tạm giữ hình sự 4 đối tượng Lưu Anh Tuấn (SN 1975; trú tại E3 Vĩnh Hồ, Trung Liệt, Đống Đa), Nguyễn Tiến Dũng (SN 1964; trú tại 295 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa), Ngô Xuân Thạnh (SN 1979; trú tại Phượng Dực, Phú Xuyên), Nguyễn Văn Năm (SN 1981; trú tại Phượng Dực, Phú Xuyên) để điều tra hành vi trộm cắp xe máy và tiêu thụ tài sản do phạm tội mà có.

Trước đó, khoảng 1h sáng ngày 14/11, Tuấn và Dũng đi xe máy đến ngõ 43 phố Chùa Bộc thì phát hiện một ngôi nhà không khóa cổng, bên trong có nhiều xe máy. Tuấn đã đột nhập vào trong nhà lấy 1 xe Honda SH, 1 xe Honda Dream và 2 xe Honda Lead. Sau đó các đối tượng liên hệ Thạnh và Năm để bán lại số xe vừa trộm cắp được.

Ngay sau khi nhận được tin trình báo của người dân, Công an quận Đống Đa đã triển khai lực lượng tiến hành điều tra và bắt giữ Tuấn, Dũng, Thạnh và Năm.

Đấu tranh khai thác, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Ngoài các vụ trộm trên, Tuấn và Dũng khai nhận đã thực hiện 3 vụ trộm cắp xe máy khác trên địa bàn Hà Nội.

Số xe lấy được, Tuấn và Dũng đều bán cho Thạnh, sau đó Thạnh đã liên hệ một số đối tượng khác để bán lại lấy tiền chênh lệch.

Hiện, Công an quận Đống Đa đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận