Total Việt Nam ra mắt dầu nhớt mới dành cho xe tay ga

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 17/09/2018 07:30

Dòng dầu nhớt mới Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 dành riêng cho xe tay ga cam kết bảo vệ tối đa, mang lại hiệu suất vượt trội cho động cơ xe.

 

xedoisong_nhottotal_xetayga_3_ulpl
 

Ngày 15/9, công ty TNHH Dầu nhờn Total Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm dầu nhờn công nghệ tổng hợp mới dành cho động cơ xe tay ga Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 trong chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại trung tâm thương mại SC VivoCity.

Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 (nhập khẩu hoàn toàn từ Singapore) được hãng cam kết đảm bảo độ ổn định của động cơ trong mọi điều kiện vận hành, mang lại hiệu suất vượt trội. Sản phẩm được thiết kế cho động cơ xe 4 thì như các dòng xe tay ga cao cấp và các xe 2 bánh sử dụng hộp số vô cấp.

Sản phẩm cũng đồng thời đạt tiêu chuẩn hiệu năng API SN của Viện Dầu khí Hoa Kỳ (American Petroleum Institute) - tiêu chuẩn mới nhất của ngành. Tiêu chuẩn này giúp dầu nhờn nâng cao chức năng bảo vệ động cơ ngay cả trong các điều kiện khắc nhiệt, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu cho người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn đáp ứng được tiêu chuẩn JASO MB của Nhật Bản dành cho dầu nhờn xe tay ga sử dụng ly hợp khô, giúp giảm những tổn thất về công suất cho động cơ. Bên cạnh đó, sản phẩm Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 còn được bổ sung phụ gia chống oxy hóa giúp trung hòa và làm chậm quá trình oxy hóa, kéo dài tuổi thọ dầu bôi trơn, giữ cho dầu không bị cô đặc và đảm bảo chất lượng. Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 còn giúp động cơ chống mài mòn và rỉ sét, giúp người tiêu dùng thêm an tâm điều khiển xe mỗi ngày mà không lo hỏng hóc ảnh hưởng đến chất lượng của hành trình.

xedoisong_nhottotal_xetayga_2_qbkg

Ông Stephane Pastor (người thứ hai, từ trái qua), Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Total Việt Nam.

 

Ông Stephane Pastor, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Total Việt Nam chia sẻ: “Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng yêu cầu khắt khe với sản phẩm dầu nhờn dành cho xe tay ga. Họ đòi hỏi sản phẩm phải bảo vệ một cách hiệu quả, toàn diện và giúp tăng tuổi thọ động cơ. Hiểu điều này, Total đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 dành cho xe tay ga đáp ứng yêu cầu của thị trường. Với sản phẩm này, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những hành trình êm mượt và an tâm cho khách hàng,”

xedoisong_nhottotal_xetayga_1_ijgf
 


Được biết, không chỉ đơn thuần là một sự kiện ra mắt sản phẩm mới, Total còn thiết kế một không gian trải nghiệm sản phẩm độc đáo, một địa điểm giải trí thú vị dành cho cả gia đình. Người tham dự sẽ có cơ hội chủ động tìm hiểu về sản phẩm bằng một hình thức hoàn toàn mới, áp dụng công nghệ tương tác kỹ thuật số hiện đại.

Ý kiến của bạn

Bình luận