Tour “honey moon” Quy Nhơn-Phú Yên-Đà Lạt đầy ngọt ngào của cặp đôi 9x

Tác giả: pv

saosaosaosaosao
Du lịch 27/09/2019 10:51

Bộ ảnh check-in đẹp lung linh của đôi “tân lang - tân nương” trong kỳ trăng mật khiến nhiều bạn bè muốn xách vali và đi ngay.

quynhon1

Đánh dấu mốc son chính thức “bước vào cuộc đời nhau”, cặp đôi Bích Ngọc – Quốc Hưng (Hà Nội) quyết định chọn Quy Nhơn – Phú Yên – Đà Lạt là 3 điểm đến để ghi dấu những kỉ niệm ngọt ngào của kỳ trăng mật.

Quy Nhơn – thiên đường nghỉ dưỡng

quynhon2

Là “trạm dừng” đầu tiên, Quy Nhơn được cặp đôi 9x ưu tiên dành một nửa thời gian trong kỳ nghỉ dài 6 ngày.

Tháp Bánh Ít, Tháp Đôi… những công trình mang đậm kiến trúc Champa đã mang lại những shoot ảnh “nắm tay nhau đi khắp thế gian” đầy lãng mạn và pha chút hoài cổ.

quynhon3

“Cây cầu Tình Yêu” nhiều màu sắc với điểm nhấn

 

quynhon5

Eo Gió – “linh hồn” và biểu tượng của Quy Nhơn là nơi chắc chắn phải đến. Trên cung đường đi bộ tuyệt đẹp ở lưng chừng dãy núi và ôm trọn bờ biển Quy Nhơn, cặp đôi đã có một tấm ảnh tình tứ sau cảnh biển trời mênh mông.

quynhon6

Cặp đôi thích thú khi được nặn xuống đáy biển để ngắm những rạn san hô và những đàn cá màu sắc.

quynhon7

Một trong những điểm dừng chân của đôi uyên ương ở Quy Nhơn là Quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, quần thể 5 sao đầu tiên tại Bình Định.

Bích Ngọc cho biết, FLC Quy Nhơn gây ấn tượng đặc biệt cho cô vì quy mô “khủng” của quần thể này, cũng như kiến trúc tuyệt đẹp của khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn trải dài gần 1km ven bờ biển màu xanh ngọc.

 

quynhon8

“Chúng mình có 1,5 ngày lang thang ngắm vườn thú FLC Zoo Safari Park, trải nghiệm bể bơi, khu spa… và đặc biệt là các món ăn tuyệt ngon trong hệ thống nhà hàng Á – Âu của quần thể này. Hơi tiếc vì không đủ thời gian khám phá hết những góc hay ho tại FLC Quy Nhơn ”

quynhon9

Đánh giá chung về trạm dừng đầu tiên trong hành trình, đôi vợ chồng trẻ bày tỏ sự hài lòng.

“So với chuyến đi cách đây 5 năm, Quy Nhơn bây giờ hấp dẫn hơn rất nhiều. Phong cảnh vẫn đẹp và hoang sơ nhưng có thêm nhiều điểm check-in, nhiều đồ ăn ngon hơn và đặc biệt là có địa điểm nghỉ ngơi sang chảnh. Nhưng tụi mình vẫn tiếc nuối vì ngày cuối cùng thời tiết xấu nên đã lỡ hẹn với một số điểm đến nổi tiếng khác ở Quy Nhơn như Cù Lao Xanh, Hòn Khô, sa mạc Phương Mai, Hòn Sẹo…”, Bích Ngọc cho biết 

Phú Yên – xứ hoa vàng trên cỏ xanh

Nổi tiếng từ bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của  đạo diễn Victor Vũ, Phú Yên trở thành điểm đến thứ hai của đôi vợ chồng trẻ.

quynhon10
quynhon11

Bãi Xép - một trong những điểm đến khá đẹp với cát vàng mịn, nước biển xanh trong cũng đã xuất hiện trong bộ phim. Nắm tay nhau dạo bộ bên bờ biển, cặp đôi thu về bức hình lãng mạn như những bộ phim Hàn Quốc.

quynhon12
quynhon13

Trong khi Gành Đá Đĩa là điểm đến rất nổi tiếng ở Phú Yên, cặp đôi 9x được bác tài gợi ý đến Gành Đèn cách đó chừng 1km. Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ với những gành đá độc đáo, Gành Đèn khiến Bích Ngọc hài lòng với những tấm hình nghệ thuật nhất.

Hòn Yến với vẻ đẹp dung dị, yên bình kết hợp những tiểu cảnh xinh đẹp đã đưa cô nàng lạc vào một thế giới thần tiên.

quynhon16

Một ngày ghé qua Phú Yên, cặp đôi chọn các món hải sản nổi tiếng ở đây để thưởng thức. Trong đó, mắt cá ngừ đại dương, nhum nướng, tôm hùm sao, sò huyết, sò lụa xám… là các món được cặp đôi hết lời khen ngợi.

Đà Lạt – thành phố tình yêu

quynhon17

Chọn một homestay bên đồi thông xinh đẹp, cặp đôi đã thu được những bức hình vừa ngọt ngào vừa đáng yêu như thế này.

quynhon18

Update rất kịp thời những điểm đến mới ở Đà Lạt đang gây sốt trên mạng, cặp đôi đã nhanh chân check-in tại nơi được ví “Cổng trời Bali” với thiết kế độc đáo. Nhờ năng khiếu “thả dáng” cộng với nghệ thuật chỉnh màu, Bích Ngọc đã thu về một bức ảnh ảo diệu và đầy tính nghệ thuật.

quynhon19

“Dù phải xếp hàng chờ đến lượt, nhưng chồng mình vẫn kiên nhẫn chờ đợi để chụp cho vợ một bức ảnh đánh lừa thị giác tại nơi người ta gọi là nấc thang lên thiên đường này", Bích Ngọc thích thú kể lại.

quynhon20

Tương tự, cặp đôi cũng không bỏ qua bức tường “huyền thoại” đã chiếm hàng triệu lượt check-in ở Đà Lạt.

quynhon21

Bánh căn, bánh ướt lòng gà là những món ăn “gây thương nhớ” của Đà Lạt đã được cặp đôi thưởng thức.

6 ngày ngắn ngủi nhưng đầy ắp kỷ niệm. “Kỳ trăng mật tại những điểm đến tuyệt vời này đã để lại cho chúng mình những dư vị cảm xúc rất ngọt ngào. Hy vọng rằng đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho một cuộc sống mới”, đôi uyên ương bày tỏ.

Ý kiến của bạn

Bình luận