Toyota Camry 2017 có giá từ 795 triệu đồng

Thị trường 09/09/2017 13:52

Thông tin chi tiết về phiên bản Camry đời mới chính thức bán ra ở thị trường Malaysia cho thấy khả năng xe sắp về Việt Nam cũng gần tương tự.

150477653840468-01

Sau khi ra mắt Thái Lan vào cuối tháng 8 vừa qua, nay Toyota Camry 2017 tiếp tục đến với thị trường Malaysia với nhiều phiên bản, giá từ 148.600 - 169.900 RM, tương đương 795 - 909 triệu đồng. Đáng chú ý là giá Camry 2017 ở Malaysia không thay đổi so với đời 2016, dù xe nhận được khá nhiều cải tiến.

Tại quốc gia này, Toyota Camry 2017 được chia thành nhiều bản, trong đó các bản 2.0E và 2.0G X dùng động cơ xăng truyền thống, cùng các bản Hybrid Premium và Hybrid Luxury - đều kết hợp máy xăng với mô-tơ điện, khác nhau ở số lượng trang bị.

Camry 2017 bản 2.0E có sẵn đèn pha Xenon tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù, đèn hậu LED, bộ mâm hợp kim 16 inch, tính năng mở cửa/khởi động máy không cần chìa khóa, điều hòa tự động 2 vùng, màn hình đa thông tin 4,2 inch trong cụm đồng hồ, ghế bọc nỉ/chỉnh tay, đầu CD/radio 6 loa và bơm lốp cầm tay.

Bản Hybrid Premium được nâng cấp lên đèn pha/đèn sương mù LED, ghế bọc da/chỉnh điện, hệ thống kiểm soát hành trình, camera hành trình, film dán kính chống nắng. Bản 2.0G X với đèn pha Xenon, bộ vành hợp kim 17 inch, sạc điện thoại không dây Qi, hệ thống thông tin giải trí 2 DIN đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch, camera lùi, kết nối Bluetooth và đầu DVD.

Hybrid Luxury là bản cao cấp nhất, được trang bị đèn pha LED/cần gạt nước tự động, gương chiếu hậu chống chói, bộ lọc không khí, hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, hệ thống thông tin giải trí tích hợp và dàn âm thanh JBL GreenEdge 10 loa.

So với đời 2016, các bản Camry 2017 đều được bổ sung thêm chi tiết ốp gỗ carbon cho thêm phần sang trọng, bản Hybrid Luxury thậm chí còn có da bọc Kogane chất lượng cao. Một số tùy chọn mới gồm cổng USB, gương ngoại thất gập tự động và camera quan sát toàn cảnh 360 độ. Toàn bộ đều có 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh và cân bằng điện tử.

Bản 2.0E và 2.0G X dùng động cơ xăng 4 xy-lanh, VVT-iW, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 167 mã lực, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Các bản hybrid sử dụng động cơ Atkinson Cycle, VVT-i, dung tích 2,5 lít với công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 213 Nm. Động cơ đi với mô-tơ điện giúp tạo ra công suất tổng cộng 205 mã lực.

Ý kiến của bạn

Bình luận