Toyota Corolla Cross phiên bản đặc biệt có giá từ 827 triệu đồng

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thị trường 02/06/2022 09:30

Tạp chí GTVT - Toyota Corolla Cross phiên bản đặc biệt được ra đời nhằm kỷ niệm 60 năm Toyota gia nhập thị trường Thái Lan.

Nhân kỷ niệm 60 năm thành lập, Toyota Thái Lan đã quyết định tung ra phiên bản đặc biệt của hàng loạt mẫu xe. Một trong số đó có Toyota Corolla Cross 60th Anniversary.

Như thông lệ, phiên bản đặc biệt của Toyota Corolla Cross chỉ thay đổi nhẹ trong thiết kế ngoại thất và nội thất. Theo đó, xe được bổ sung một số chi tiết ngoại thất mới như nẹp mạ crôm gợi liên tưởng đến cặp lông mày trên lưới tản nhiệt màu đen bóng. Nằm giữa 2 nẹp mạ crôm này là logo của hãng Toyota.

1

Tiếp đến là chi tiết trang trí màu bạc mới bên trong cụm đèn pha, ốp gương ngoại thất đen bóng và bộ vành hợp kim 18 inch, sơn màu xám mới. Trên chắn bùn trước của xe còn có thêm logo "60th Anniversary" như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản đặc biệt.

Bên trong Corolla Cross 60th Anniversary, hãng Toyota trang bị ghế được bọc bằng chất liệu mới và phối 2 màu. Tựa đầu ghế được thêu con số "60" lồng vào nhau. Ngoài ra, ghế còn đi kèm chỉ khâu màu xám và đỏ thể thao. Trên mặt cửa cũng xuất hiện chỉ khâu màu đỏ tương tự.

8

Những trang bị còn lại của Toyota Corolla Cross 60th Anniversary không khác gì bản thường. Xe cũng có ghế lái chỉnh điện 6 hướng, màn hình màu đa thông tin TFT 7 inch trong bảng đồng hồ, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 9 inch, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, gương chiếu hậu chống chói, camera 360 độ với hiển thị 3D và cảm biến đá cốp.

6

Bên cạnh đó là những trang bị an toàn như hệ thống kiểm soát hành trình ở mọi dải tốc độ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hỗ trợ bám làn đường, đèn pha tự động và cảnh báo áp suất lốp."Trái tim" của Toyota Corolla Cross 60th Anniversary là hệ truyền động hybrid, bao gồm máy xăng VVT-i 4 xi-lanh, dung tích 1.8L, sản sinh công suất tối đa 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 142 Nm. Động cơ đồng hành với mô-tơ điện mạnh 53 kW và 163 Nm. Nhờ đó, xe có công suất tổng cộng 122 mã lực.

4

Tại thị trường Thái Lan, Toyota Corolla Cross 60th Anniversary có số lượng sản xuất đúng 6.000 chiếc. Giá xe Toyota Corolla Cross phiên bản đặc biệt là 1,224 triệu Baht (khoảng 827 triệu đồng).

Phần lớn những chiếc Toyota Corolla Cross 60th Anniversary xuất xưởng đều được sơn màu trắng. Tuy nhiên, mỗi showroom ở Thái Lan sẽ có 1 chiếc Toyota Corolla Cross 60th Anniversary được sơn màu xám.

Ý kiến của bạn

Bình luận