Tp. Hồ Chí Minh: Một cửa hàng điện thoại bị thiêu rụi

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Xã hội 10/10/2015 20:19

Một tiếng nổ phát ra và bắt đầu có cháy ở cửa hàng điện thoại đang khóa cửa ngoài ở Quận 5 - TPHCM


chien si chua chay
Do cửa hàng bị khóa cửa bên ngoài nên lực lượng chữa cháy phải tìm cách tiếp cận qua mái

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 10/10 tại một cửa hàng điện thoại di động trên đường Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP HCM.

Để phục vụ cho công tác chữa cháy tại cửa hàng điện thoại di động lực lượng chức năng đã tiến hành chặn xe (giao lộ đường Trần Nhân Tôn đến đường Lê Hồng Phong, quận 5) khiến giao thông bị ùn tắc.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên người dân nghe nhiều tiếng nổ phát ra từ bên trong căn nhà, tong chốc lát khói, lửa bốc lên nghi ngút nên mọi người đã hoảng loạn tháo chạy ra ngoài.

Sau khi nhận được tin báo dân phòng, Công an và CSGT quận 5 cùng một số người dân phá cửa chính nhưng cửa này đã khóa chặt nên không thể tiếp cận được bên trong căn nhà.

luc luong chua chay
6 xe chữa cháy và 40 cán bộ chiến sỹ đến dập tắt vụ cháy chưa rõ nguyên nhân

Lực lượng PCCC quận 1 đã điều động 6 xe chuyên dụng cùng  khoảng 40 chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Do căn nhà bị khóa trái nên các chiến sĩ PCCC phải tiến hành phá cửa tiếp cận vào bên trong căn nhà dập lửa.

Để phục vụ cho công tác chữa cháy lực lượng chức năng đã tiến hành chặn xe đường Hùng Vương (từ giao lộ Trần Nhân Tôn đến Lê Hồng Phong) khiến giao thông bị ùn tắc.

Khoảng 10h cùng ngày  vụ hỏa hoạn đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may vụ cháy không có thương vong về người. Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận