Tp.HCM: Bắt khẩn cấp nữ giáo viên tát lệch má bé gái

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Xã hội 28/07/2018 23:25

Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối tượng .H.P (26 tuổi) để điều tra làm rõ về tội "Hành hạ người khác".

37838813_683133032029400_7852531729964204032_n
 cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng nơi xảy ra vụ việc

 

 

Thông tin từ phía Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cũng cho biết trong ngày 28/7 đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối tượng .H.P (26 tuổi, giáo viên cơ sở mầm non A.S.V) về để điều tra làm rõ về tội "Hành hạ người khác". Hiện cô H.P đang bị tạm giữ hình sự tại Công an huyện Bình Chánh.

Cũng trong tối 28/7, luật sư Đỗ Ngọc Thanh - Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết Hội vừa tiếp nhận đơn cầu cứu của anh Tuấn (ngụ xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM) về việc bé P.T.N.D (5 tuổi, con gái anh Tuấn) bị cô H.P (26 tuổi, cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng) tát liên tục vào mặt khiến bé sưng tái, lệch má phải.

Theo đó, sau hai ngày được cơ quan chức năng đưa đi giám định thương tật, sáng 28/7, bé D. nói đau ở tai, liên tục òa khóc nên anh Tuấn mới đưa bé đi khám tại bệnh viện Nhi Đồng 1. Tại đây, các bác sĩ đã lấy trong tai bé D. một cục máu bầm và kết luận ban đầu bé bị viêm tai giữa cấp P - viêm mũi họng. Đồng thời phía bên ngoài mặt của bé vẫn sưng tím, bé xuất hiện tâm lý hoảng sợ, không dám đi học trở lại.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Tuấn Trao đổi với chúng tôi, anh Tuấn cho biết đến giờ phút này, anh không thể chịu đựng được khi tình trạng sức khỏe của con gái anh có những biểu hiện bất thường sau việc cô P. tát liên tục vào mặt.Đại diện gia đình bé cũng cho biết: Khi biết kết quả giám định ban đầu cho thấy bé D. chỉ lệch một bên má, điều trị kết hợp với uống thuốc sẽ khỏi nên gia đình không muốn cô P. bị truy tố trách nhiệm hình sự, đồng thời sẵn sàng làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho cô nếu có ra tòa. Tuy nhiên, trước kết quả khám bệnh của bé hôm nay khiến gia đình càng rất bức xúc. “Giờ gia đình tôi không còn cách nào khác, vì sức khỏe con bé như vậy nên phải nhờ đến các luật sư của Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM để hỗ trợ pháp lý”, anh Tuấn nói.

Về phía Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM, sau khi tiếp nhận đơn của gia đình bé D. sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý để hỗ trợ, giúp đỡ cho bé.

Ý kiến của bạn

Bình luận