Tp.HCM: Một xưởng may bị thiêu rụi sau 2 giờ phát hỏa

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 29/03/2016 11:39

Phát hiện khói bốc lên trong khu vực xưởng may, lực lượng bảo vệ đã tri hô và ứng cứu tuy nhiên khu vực nhanh chóng bao trùm trong biển lửa.

14
Khu vực nhà xưởng bị đổ sập sau vụ cháy

Sáng 29/3,  một xưởng may túi xách nằm trên đường Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12 đã phát hỏa khiến toàn bộ nhà xưởng bị thiêu rụi. Nhiều tài sản, máy móc và khu vực nhà xưởng bị đỗ sập, ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên lực lượng bảo vệ Công ty TNHH may Thái Bình nằm trên đường Tô Ngọc Vân phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội. Ngay sau đó, các bảo vệ đã báo tin cho lực lượng chứ năng đồng thời dập lửa bằng bình cứu hỏa mini.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận 12 đã huy động lực lượng đến hiện trường để ứng cứu và khống chế ngọn lửa. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp và một số đơn vị lân cận cũng đã đến hiện trường để ứng cứu ngăn không cho ngọn lửa lan ra các khu vực xung quanh.

17
Lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường khống chế ngọn lửa

 Sau gần hai giờ phát hỏa, ngọn lửa đã được cơ quan chức năng dập tắt. Tuy nhiên hàng nghìn mét vuông nhà xưởng đã bị thiêu rụi. Tại hiện trường, nhiều vật liệu như bao da, túi xách, vải…của nhà xưởng nằm ngổn ngang. Khu vực mái tôn bị đổ sập do sức nóng của ngọn lửa. Hàng trăm công nhân của công ty đã phải nghỉ việc.

 Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân, đồng thời thống kê thiệt hại của vụ cháy.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận