TP.HCM phong toả quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, Q12

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Xã hội 31/05/2021 05:32

Quận Gò Vấp TP.HCM từ 0 giờ ngày hôm nay (31/ 5) tiến hành giãn cách theo Chỉ thị 16, người dân nghỉ làm, không di chuyển ra bên ngoài quận.

 

728C53F4-F35F-4289-81C0-0CABA5F54064.
Quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, Quận 12 chính thức bị phong tỏa 

 Từ 0 giờ ngày 31.5 quận Gò Vấp sẽ thiết lập 9 chốt kiểm soát phương tiện giao thông ra vào quận, người dân không được ra khỏi quận, trừ các trường hợp được phép theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng.

Trước mắt, trong đêm 30/5, quận Gò Vấp sẽ triển khai 9 chốt kiểm soát phương tiện giao thông. Quận cũng đang phối hợp với Sở GTVT để thiết lập nhiều chốt chặn hơn, đảm bảo kiểm soát toàn bộ cửa ngõ ra vào quận.
Theo tìm hiểu, các tuyến đường chính ra vào quận Gò Vấp có thể kể đến: Nguyễn Oanh, Thống Nhất, Lê Đức Thọ, Quang Trung, Phan Huy Ích, Tân Sơn, Nguyễn Kiệm, Lê Quang Định, Phan Văn Trị… Địa phương khuyến cáo người dân nên chọn lộ trình khác thay thế để không đi vào vùng dịch. 
Bên cạnh đó, để ngăn chặn nguy cơ lây lan dịch bệnh trên địa bàn nên người dân tạm thời chỉ ở nhà. Chỉ có người dân thuộc lĩnh vực quan trọng, thiết yếu như lực lượng vũ trang, y tế và lực lượng thực thi công vụ theo quy định thì được phép đi lại.
Quận khuyến cáo người dân tạm thời giãn cách nhà này với nhà khác, chỉ di chuyển để thực hiện các nhu cầu cần thiết như mua nhu yếu phẩm, y tế, cấp cứu. Như vậy, cả công dân trên địa bàn quận Gò Vấp và công dân nơi khác làm việc trên địa bàn quận này (trừ các trường hợp được cho phép theo Chỉ thị 16) sẽ tạm nghỉ làm. 
Ý kiến của bạn

Bình luận