TP.HCM xử phạt hàng trăm tài xế dừng, đỗ xe ở tuyến đường thu phí

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Pháp luật giao thông 19/03/2020 05:59

Lực lượng Thanh tra giao thông đã lập biên bản xử phạt hàng trăm tài xế dừng đỗ xe ở tuyến đường có thu phí với tổng số tiền 77,5 triệu đồng.

y
Lực lượng Thanh tra giao thông đã xử phạt hàng trăm tài xế dừng đỗ xe ở tuyến đường có thu phí.

Chiều ngày 18/3, Thanh tra Sở GTVT TP.HCM cho biết từ khi lắp biển báo cấm dừng đỗ tại 22 tuyến đường có thu phí, đơn vị lập biên bản xử phạt 107 vụ vi phạm với tổng số tiền xử phạt 77,5 triệu đồng.

Trước đó tháng 12/2019, Sở GTVT TP.HCM đã triển khai lắp đặt các biển báo cấm dừng đỗ xe trên 22 tuyến đường có thu phí. Lực lượng CSGT và Thanh tra giao thông được giao xử phạt trực tiếp những tài xế dừng đỗ sai quy định tại những tuyến đường gắn biển báo cho phép thu phí, sau đó tiến tới xử phạt nguội qua hình ảnh camera.

Sở GTVT TP.HCM cũng đã đề nghị Công an Quận 1, Quận 5 và Quận 10 tăng cường tuần tra, xử lý các trường hợp vi phạm trên các tuyến đường tổ chức thực hiện thu phí. Đồng thời giao Thanh tra Sở GTVT tăng cường công tác tuần tra, nhắc nhở và xử lý tình trạng dừng xe, đỗ xe sai quy định trên các tuyến đường trên.

Mức xử phạt xe dừng, đậu trên đường có thu phí mà không đóng phí từ 350.000 - 700.000 đồng. Ngoài 22 tuyến đường trên, sắp tới, Sở GTVT TP.HCM sẽ bổ sung thêm một số tuyến đường cho phép thu phí ô tô.

Ý kiến của bạn

Bình luận