Trải nghiệm du lịch với xe ôtô giường nằm đôi

Du lịch 08/11/2017 10:09

Hành khách trên xe sẽ có một không gian riêng biệt, hệ thống âm thanh hình ảnh, ánh sáng tiêu chuẩn 5 sao, Wi-Fi miễn phí.


 

Trải nghiệm du lịch với xe ôtô giường n
Xe du lịch giường nằm đôi - Inter Valnetine tạo cảm giác thoải mái cho hành khách.

Hãng vận chuyển InterBus Lines (Công ty Thiên Thảo Nguyên) vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới, xe du lịch giường nằm đôi - Inter Valnetine. Xe được thiết kế 22 ca bin, được trang bị như một phòng nghỉ với nhiều tiện nghi sang trọng và hiện đại dành cho gia đình, đặc biệt phù hợp với những vợ chồng, đôi bạn trẻ đang yêu.

Theo ông Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Thiên Thảo Nguyên, là hãng vận chuyển khách du lịch trong nước và quốc tế, công ty đã nghiên cứu thị trường, lấy ý kiến đóng góp của khách hàng cũng như quyết tâm tạo được sản phẩm sáng tạo, ấn tượng. Lãnh đạo công ty đã quyết định cho ra đời dòng sản phẩm xe Inter Valentine - xe giường nằm đôi. Tuyến đầu tiên được đưa vào sử dụng là tuyến Hà Nội - Sa Pa và ngược lại.

Thay vì đặt tên số hay ký tự, 22 ca bin trên xe được đặt tên 22 địa danh các tỉnh, thành phố nổi tiếng về du lịch như Hà Nội, Sa Pa, Hạ Long, Hội An... Hành khách trên xe sẽ có một không gian riêng biệt. Hệ thống âm thanh hình ảnh, ánh sáng tiêu chuẩn 5 sao, Wi-Fi miễn phí. Trong mỗi cabin đều được trang bị màn hình, máy nghe nhạc, xem phim, tai nghe, cổng sạc USB tiện dụng. Bên cạnh đó, hành khách được phục vụ đồ ăn nhẹ đi kèm, hướng dẫn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Sản phẩm độc đáo này hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm mới.

"Bên cạnh việc tăng cường đầu tư thêm dòng xe Valentime, dự kiến năm 2018, công ty sẽ mua khoảng 20 xe VIP loại 21 - 29 ghế ngồi, sang trọng như khoang thương gia trên các máy bay Boeing để phục vụ những khách hàng là doanh nhân, gia đình và vợ chồng trẻ...", Tổng giám đốc Nguyễn Thanh Tùng cho biết thêm.

7-11-20176-9704-1510036756
Hành khách sẽ có những trải nghiệm thú vị trên hành trình.

Với quyết tâm mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm, nhiều năm qua, bằng việc đầu tư mạnh, thay mới các loại xe, Công ty TNHH Thiên Thảo Nguyên nghiên cứu, xây dựng và áp dụng những tiến bộ khoa học công nghệ nền tảng 4.0. Ngoài việc xây dựng các trang web như xedichvu.vn, interbus lines, Interbusline còn hợp tác với Công ty Công nghệ An Vui - một đơn vị chuyên cung cấp giải pháp quản trị vào điều hành cho nhà xe hàng đầu tại Việt Nam. Điều này nhằm cho ra đời ứng dụng chạy trên nền tảng di động đặt vé online (App Interbuslines trên cả Android và IOS), giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Ngoài ra, các thông tin về công ty cũng như hệ thống đặt vé còn được kết nối với các trang mạng xã hội hàng đầu như Facebook, Twitter, Google... Bằng những tiện ích thời công nghệ 4.0, hành khách đi theo nhóm, đội có thể truy cập vào hệ thống của công ty mọi lúc, mọi nơi, trên điện thoại hoặc laptop, máy tính bảng... để đặt lịch chung với những khách lẻ khác có cùng hành trình.

“Với dàn xe ô tô phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã và số lượng lớn, chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe phục vụ du lịch của hành khách từ cá nhân gia đình hoặc nhóm khách du lịch nhỏ, tới những đoàn du lịch lớn hàng trăm người với nhiều loại hình du lịch như nghỉ dưỡng, khám phá – mạo hiểm, khảo sát tyến điểm...", ông Tùng khẳng định.

Ý kiến của bạn

Bình luận