Trải nghiệm khác biệt trên các chuyến bay của hãng hàng không 5 sao

Du lịch 31/08/2018 14:42

Japan Airlines (JAL) là một trong những hãng hàng không lớn ở châu Á, được đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ và đem lại cho hành khách trải nghiệm “5 sao”.

JA31
Ghế hạng phổ thông của Japan Airlines rộng rãi, thoải mái.

Với tiêu chí đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Japan Airlines được Skytrax - tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không uy tín thế giới - dành tặng 5 sao. Nếu muốn tự thưởng cho mình chuyến bay thoải mái cùng những tiện ích của dịch vụ hàng không mang đẳng cấp quốc tế, Japan Airlines sẽ làm hành khách hài lòng.

Hãng hàng không Japan Airlines không ngừng nỗ lực duy trì, nâng cấp dịch vụ theo các tiêu chuẩn của Skytrax và đã giành được giải thưởng tại hạng mục “Ghế hạng phổ thông tốt nhất 2018”.

Khi lựa chọn hạng phổ thông của hãng, hành khách sẽ có cảm giác như đang ở khoang cao cấp, nhờ ghế ngồi có kích thước rộng rãi và khả năng chống rung hiệu quả. Ngoài ra, du khách còn được sử dụng Wi-Fi miễn phí trên các tuyến nội địa Nhật Bản, cùng các chương trình giải trí đa dạng, hấp dẫn trong chuyến bay.

Để được Skytrax xếp hạng 5 sao, một hãng hàng không cần đạt tiêu chuẩn cao về cả dịch vụ trên mặt đất và cabin máy bay. Japan Airlines đem lại cho khách hàng sự thoải mái, những tiện ích cao cấp. Hãng nỗ lực không ngừng để cải thiện, đưa ra sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại chuyến bay an toàn và chất lượng cho khách hàng.

Phòng chờ dành cho khách hạng nhất của Japan Airlines tại sân bay Narita (Nhật Bản) có không gian sang trọng và yên tĩnh, với các món sushi tươi ngon mang đến sự hài lòng cho hành khách. Tại phòng chờ cho khách hạng nhất của sân bay Haneda, hành khách có thể thưởng thức món nướng teppan kiểu Nhật hấp dẫn.

JA2
Đội ngũ nhân viên của Japan Airlines luôn thân thiện, lịch sự và chu đáo với khách hàng.

Đội ngũ tiếp viên hàng không và nhân viên sân bay của Japan Airlines luôn tận tình và thân thiện với mọi hành khách, thể hiện sự hiếu khách đúng theo phong cách của người Nhật.

Các suất ăn trên máy bay Japan Airlines đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sản xuất theo đúng quy trình và theo tiêu chuẩn quốc tế. Món ăn được các đầu bếp tay nghề cao chế biến, vừa đẹp vừa ngon. Phong cách ẩm thực của Japan Airlines thường có nét truyền thống của Nhật Bản, nhưng vẫn mang nhiều biến tấu và âm hưởng từ các quốc gia khác.

JA3
Suất ăn trên máy bay của Japan Airlines được chăm chút tỉ mỉ về cả chất lượng và hình thức.

Chứng nhận của Skytrax được coi là một trong những giải thưởng danh giá nhất đối với ngành hàng không, nơi “người chiến thắng” nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trên khắp thế giới thông qua cuộc khảo sát về mức độ hài lòng. Japan Airlines đang hướng đến mục tiêu trở thành một trong những hãng hàng không được yêu thích nhất thế giới, với mạng lưới chặng bay rộng khắp các châu lục. Japan Airlines luôn kiên định với tầm nhìn và sứ mệnh “theo đuổi sự phát triển thể chất và trí tuệ của tất cả nhân viên, cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng, tăng giá trị doanh nghiệp và góp phần cải thiện xã hội.”

Ngoài ra, Japan Airlines còn giành danh hiệu “Hãng hàng không đúng giờ nhất” của tạp chí Flight Global trong 9 năm liên tiếp. Điều này chứng tỏ hãng luôn trân trọng thời gian của hành khách hơn bất cứ điều gì.

Ý kiến của bạn

Bình luận