Trùm bán lẻ heroin mở xưởng gỗ che giấu thân phận

Nhật ký cảnh sát 01/09/2016 09:24

Người đàn ông ở Bắc Giang bị bắt sau khi cảnh sát phát giác bên trong xưởng gỗ gia đình là "kho" chứa nhiều loại ma tuý.

matuy1-1809-1472655558
Nguyễn Anh Tuấn bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Hoàng Thuỷ.

Ngày 31/8, Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang bắt giữ Trần Đức Nhất (55 tuổi, trú ở khu Lê Duẩn, thị trấn Chũ) và Nguyễn Anh Tuấn (33 tuổi) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Theo cảnh sát, Nhất từng có 2 tiền án về tội danh trên nhưng ra tù tiếp tục con đường phạm tội. Nhất mua heroin về chia nhỏ bán cho những người nghiện. Để che mắt mọi người, ông ta mở một xưởng gỗ tại nhà.

Nhất thâu nạp những thanh niên không có công ăn việc làm, nghiện ma tuý, để chuyển heroin cho khách. 

Mỗi khi khách đến mua, Nhất quan sát từ tầng 2 căn nhà xem có phải người quen và đi một mình hay không. Nếu tin tưởng, ông ta mới đồng ý bán heroin.

Người đàn ông trung niên này không bao giờ trực tiếp giao dịch mà cho đàn em lấy tiền trước, rồi sai nhân viên mang ma tuý giấu ở một địa điểm cách xa căn nhà. Khi hoàn tất các công đoạn này, đàn em của Nhất sẽ thông báo cho khách đến nơi cất giấu, lấy hàng.

Ngày 30/8, nhiều tổ công tác được tung vào phá án. Phát hiện Tuấn vừa mua ma tuý của Nhất, các trinh sát đã ập đến bắt giữ, thu 2 gói heroin.

Ngay sau đó, một tổ công tác nhanh chóng khám xét nơi ở của Nhất thu 17 túi ma túy đá, 38 gói heroin và 187 viên hồng phiến (một dạng ma túy tổng hợp)… Cơ quan chức năng đang định lượng số ma tuý thu giữ và mở rộng vụ án.

Ý kiến của bạn

Bình luận