Trung tâm đào tạo lái xe trả lại tiền đấu giá suất học

Tác giả: P/V

saosaosaosaosao
Bạn đọc 27/04/2021 17:19

Sau phản ánh của Tạp chí GTVT, Trung tâm đào tạo lái xe Liên Chiểu đã họp chấn chỉnh, trả lại tiền đấu giá cho học viên.


Ngày 27/4, trao đổi với Tạp chí Giao thông vân tải, ông Đinh Quốc Tuyến, Tổng giám đốc Công ty CP dịch vụ và vận tải ô tô số 6 cho hay qua sự việc mà tạp chí phản ánh, phía lãnh đạo công ty đã có chỉ đạo kiểm tra, rà soát việc tổ chức đấu giá các suất học lái xe. Theo đó, qua kiểm tra, ông Tuyến đã chỉ đạo phía Công đoàn công ty ngưng việc tổ chức đấu giá. Đồng thời, ông Tuyến cho hay lãnh đạo công ty đã chỉ đạo phía công đoàn rà soát, trả lại toàn bộ số tiền thu được từ việc đấu giá các suất học lái xe cho giáo viên.

Ông Tuyến cho biết, mục đích mà phía công đoàn đề xuất việc đấu giá trên là nhằm tăng quỹ phúc lợi cho công đoàn công ty. Sau thời gian thực hiện, phía công ty thấy chủ trương này không phù hợp nên chỉ đạo dừng và trả lại tiền đã thu được.

ô tô đà nẵng
Lãnh đạo Cty cổ phần dịch vụ và vận tải ô tô số 6 khắc phục việc đấu giá suất học lái xe ô tô

Trước đó, như Tạp chí Giao thông vận tải đã thông tin, Trung tâm đào tạo lái xe ô tô và mô tô Liên Chiểu của Công ty CP dịch vụ và vận tải ô tô số 6tổ chức đấu giá các suất học lái xe ô tô còn trống ở các khóa học, mỗi suất học khoảng 500.000 đến 1.000.000 đồng.

Theo lý giải của ông Tuyến, việc đấu giá này được tổ chức cho các giáo viên của trung tâm và đối tượng học viên là người thân của giáo viên để lấp vào chỗ trống do học viên đã đăng ký học nhưng vì lý do nào đó không tham gia học nữa. Ông Tuyến cho rằng việc này nhằm tạo điều kiện cho người thân, người nhà của các thầy dạy lái xe trong trung tâm có được suất học sớm hơn, đồng thời số tiền thu được bổ  sung vào quỹ công đoàn của công ty nhằm tăng cường chăm lo phúc lợi cho đời sống cán bộ, nhân viên.

Ý kiến của bạn

Bình luận