Trung úy CSGT bị đâm thấu ngực

Bạn đọc 09/09/2015 05:58

Trong lúc xử lý phương tiện vị phạm luật giao thông, trung úy Khôi bị một đối tượng rút dao đâm trúng ngực, gục ngã tại chỗ.

csgtbidambt_ediy
Xe máy của kẻ đâm CSGT để lại tại hiện trường

Chiều 8.9, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết đã báo cáo lên Ban Giám đốc Công an TP.HCM vụ trung úy Phan Minh Khôi (31 tuổi), cán bộ Đội CSGT Q.Bình Tân bị côn đồ dùng dao đâm trọng thương.

Theo đó, khoảng 23 giờ ngày 7.9, tổ CSGT Công an Q.Bình Tân lập chốt xử lý phương tiện vi phạm tại một nhánh đường ở P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân thì phát hiện một người đi xe máy vi phạm luật.

Trung úy Khôi ra hiệu dừng xe và đối tượng tấp vào lề. Sau khi đề nghị đối tượng xuất trình giấy tờ để kiểm tra nhưng người này không chấp hành, trung úy Khôi thông báo sẽ lập biên bản tạm giữ phương tiện.

Vừa nghe xong, đối tượng lớn tiếng chửi bới và ra giọng thách thức rồi bất ngờ rút dao giấu sẵn trong người, xông đến đâm một nhát thấu ngực khiến anh Khôi gục ngã tại chỗ.

Sau khi gây án, hung thủ để lại xe máy, nhanh chóng lên xe đồng bọn chờ sẵn gần đó tẩu thoát.

Anh Khôi được đồng nghiệp chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng tràn dịch phổi.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an Q.Bình Tân cho biết, tình trạng sức khỏe trung úy Khôi đã ổn định; qua cơn nguy kịch.

“Cơ quan điều tra Công an Q.Bình Tân đang kết hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM ráo riết truy lùng thủ phạm gây án đồng thời củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án chống người thi hành công vụ và cố ý gây thương tích”, vị lãnh đạo này nói thêm.

Ý kiến của bạn

Bình luận