Trường Gateway dừng hợp đồng với hãng xe đưa đón học sinh bị bỏ quên

Ý kiến 12/08/2019 14:24

Trường Gateway vừa gửi thông báo tới toàn thể phụ huynh, trong đó cho biết sẽ chấm dứt hợp đồng với hệ thống đưa đón học sinh của công ty Ngân Hà và thay thế bởi công ty đưa đón khác sau vụ việc bé trai 6 tuổi bị bỏ quên trên ô tô tử vong.

 

6830643119420269658980282501853629997121536n-15655
Trường Gateway chấm dứt hợp đồng với hệ thống đưa đón học sinh của Công ty TNHH vận tải và du lịch Ngân Hà.

Liên quan đến vụ việc bé trai 6 tuổi tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón, ngày 12/9, trường Gateway đã có thêm thông báo gửi tới toàn thể các phụ huynh có con em tham gia học tập tại trường. 

Thông báo này là kết quả buổi làm việc giữa phụ huynh và ban giám hiệu nhà trường trong ngày 10/8 vừa qua.  

Trong buổi họp phụ huynh diễn ra vào ngày 10/8, nhiều phụ huynh đã có những đóng góp tích cực đối với nhà trường, đặc biệt là về hệ thống quản lý học sinh còn lỏng lẻo, chưa chặt chẽ.

Đáng chú ý, trường Gateway ra thông báo quyết định thay đổi hoàn toàn dịch vụ đưa đón học sinh bằng xe buýt. Nhà trường chấm dứt hợp đồng với hệ thống đưa đón học sinh của Công ty TNHH vận tải và du lịch Ngân Hà và thay thế bởi Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Việt H3 trước ngày 15/8 tới đây. 

Để phục vụ tốt cho việc đưa đón học sinh, phụ huynh đón con tại trường sẽ bắt đầu đón từ 16h15 hàng ngày. 

Trường Gateway cũng khẳng định sẽ triển khai công tác rà soát và làm chặt các quy trình liên quan đến vấn đề đón, trả trẻ, an ninh trường học. 

Ngoài ra, ban giám hiệu trường Gateway còn cam kết với phụ huynh sẽ nhanh chóng hoàn thiện, thay đổi những hạng mục khác được phụ huynh nêu ý kiến và tăng cường lực lượng bảo vệ vòng ngoài bắt đầu từ ngày 12/8/2019.

Trước đó vào sáng 6/8, gia đình em N.H.L. đưa con ra ô tô đưa đón học sinh để đến trường. Đến 16h45, gia đình nhận được cuộc gọi của cô giáo phụ trách đón cháu bé thông báo cháu bé đã tử vong. Sau đó, thi thể bé trai được đưa tới Bệnh viện E để khám nghiệm.

Trong một diễn biến khác, lãnh đạo phường Dịch Vọng cho biết, nạn nhân là học sinh lớp 1 của Trường Phổ thông liên cấp quốc tế Gateway. 

Học sinh này được xe của nhà trường đưa đón, nhưng khi đến trường thì không xuống xe. Lái xe cũng như giáo viên không phát hiện ra vụ việc.

Được biết bé trai mới đi học ngày thứ hai tại ngôi trường này.

Ý kiến của bạn

Bình luận