Truy tìm các đối tượng mang hung khí ‘tấn công’ 2 bố con

Nhật ký cảnh sát 12/06/2018 05:30

Ngày 11/6, Công an huyện Bình Giang (Hải Dương) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án một nhóm côn đồ mang theo hung khí đến tận nhà truy sát khiến 2 bố con bị thương nặng.


_nh-2-1
Sau khi bị côn đồ hành hung, Đức đã được người thân đưa đến bệnh viện

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, do mâu thuẫn về chuyện nợ tiền với nhau từ trước giữa Phạm Ngọc Tú (SN 1995) và Đặng Đình Đức (SN 1992) cùng trú tại huyện Bình Giang.

Khoảng 17h ngày 8/6, Tú hẹn Đức ra 1 nơi để nói chuyện. Tại đây, giữa 2 bên đã xảy ra xô xát với nhau. Hậu quả, Đức bị rách, chảy máu ở cung mày trái, gãy răng và gãy xương nối ngón út bàn tay trái. Sau khi bị đánh, Đức được người thân đến can ngăn và đưa về nhà sơ cứu.

Đến 18h cùng ngày, Đức và ông Đặng Quang Hào (SN 1965, bố đẻ của Đức) đang ngồi trong nhà thì Tú cùng một số người khác đã mang theo hung khí như gạch, dao bầu gắn vào tuýp sắt đến nhà Đức để tiếp tục gây gổ đánh nhau.

Khi thấy nhóm của Tú đến đứng trước cửa nhà mình chửi bới, ông Hào ra kéo cửa chính thì bị Tú và đồng bọn xông vào dùng dao bầu gắn vào tuýp sắt đâm khiến cho ông Hào bị đứt gân duỗi cổ tay trái và bị thương tích ở sườn phải.

Sau khi gây án, Tú và đồng bọn đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ông Hào và Đức đã được người thân đưa đến bệnh viện để cấp cứu và điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hòa Bình, tỉnh Hải Dương.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ và truy tìm đối tượng gây án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận