Từ chối phục vụ hành khách đi ô tô không đeo khẩu trang

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 13/05/2021 16:21

Từ chối phục vụ và đề nghị phạt hành khách đi ô tô không đeo khẩu trang là chỉ đạo của Bộ GTVT, chiều 13/5 để tăng cường phòng chống dịch Covid-19.


 

ttgt chong covid 19
Tăng cường kiểm tra, giám sát hành khách, lái, phụ xe chấp hành quy định phòng, chống dịch Covid-19

Chiều 13/5, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đã yêu cầu Tổng cục ĐBVN, các Sở GTVT cả nước tăng cường tuyên truyền đến các đơn vị kinh doanh vận tải, bến xe khách trong việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện đúng quy định trong phòng, chống dịch Covid-19, thường xuyên giám sát việc thực hiện việc đeo khẩu trang của lái xe, hành khách khi đi trên xe. Kiên quyết từ chối phục vụ những hành khách không thực hiện các biện pháp phòng chống dịch khi đi xe, đồng thời đề nghị lực lượng chức năng xử lý nghiêm những hành khách vi phạm quy định phòng chống dịch.

Lực lượng TTGT phối hợp với các lực lượng chức năng của địa phương tăng cường công tác kiểm tra, xử lý theo quy định việc đeo khẩu trang nơi công cộng như bến xe, điểm đón trả khách, trong khi đi trên phương tiện vận tải hành khách bằng xe ô tô.

Ý kiến của bạn

Bình luận