Tự va vào xe khách rồi... lăn giữa đường đường nằm

17/08/2018 16:56

Sáng 17-8, một người đàn ông tự đẩy xe đạp của mình vào một xe ô tô khách đang lưu thông trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Tân Lý Tây, huyện Châu thành, tỉnh Tiền Giang. Sau đó người này đi ra giữa đường nằm chặn trước đầu xe.


 

Tự va vào xe khách rồi... lăn giữa đường đườ
Hiện trường vụ việc.

Theo nhiều người dân chứng kiến tại hiện trường vụ việc cho biết, vào khoảng 10h15 ngày 17-8, xe ô tô chở khách đang lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ TP HCM về miền Tây. 

Trong khi xe đang đi qua đoạn ấp Tân Phong, xã Tân Lý Tây, huyện Châu thành, tỉnh Tiền Giang thì phía trước cùng chiều có một người đàn ông (chưa rõ tên tuổi) đang dẫn xe đạp đi phía trước rồi bất ngờ đẩy chiếc xe đạp của mình vào xe khách.

Khi xe khách vừa dừng lại thì người đàn ông này đi ra trước đầu xe khách nằm xuống. Lúc này nhiều người đi đường đưa người đàn ông này vào bên trong. 

Không lâu sau đó, người đàn ông này lại đi sang phần đường ngược lại rồi tiếp tục nằm xuống đường nên được người dân đưa vào bên trong. 

Nhận được thông tin, Công an xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành kịp thời có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc để tránh ừn ứ cho các loại phương tiện tham gia giao thông trên quốc lộ 1A.

Ý kiến của bạn

Bình luận