"Tuyến đường mẫu" 421B Quốc Oai-Xuân Mai biến... "thành ao": Trách nhiệm thuộc về ai?

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Ý kiến 04/05/2019 09:43

Theo phản ánh của người dân, hạ tầng giao thông ĐT 421B từ Quốc Oai đi Xuân Mai có nhiều đoạn bị ngập do không tiêu thoát nước.

hongduong2
Nước ngập hết vào nhà dân

Theo phản ánh của người dân thôn Cấn Thượng, xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai Tp. Hà Nội, hạ tầng giao thông ĐT 421B từ Quốc Oai đi Xuân Mai có nhiều đoạn bị ngập do không tiêu thoát nước.

Theo ông Sỹ Văn Khánh, tình trạng này đã diễn ra từ rất lâu, mỗi khi mưa xuống, đường biến thành …"cái ao", nhất là đoạn trước cửa chùa Sùng Hưng, người dân sống hai bên đường phải chịu cánh "tắm nước" mỗi khi những chiếc xe tải hạng nặng rầm rầm lao qua. Không những vậy, những vũng nước ngập đã gây cản trở cho người dân khi tham gia giao thông và tiềm ẩn những nguy cơ gây tai nạn giao thông.

Được biết, tuyến ĐT 421B là "tuyến đường mẫu" do được thành phố quan tâm đầu tư, nâng cấp. Tuy nhiên, để xảy ra tình trạng đường biến thành…ao diễn ra trong thời gian dài khiến người dân thôn Cấn Thượng bức xúc, đòi hỏi chính quyền xã Cấn Hữu, đơn vị quản lý ĐT 421B sớm có biện pháp khắc phục để người dân bớt khổ.

hongduong1
Những cái lốp trên đường để...hướng dẫn giao thông

 

hongduong3
Nguy cơ TNGT với người tham gia giao thông qua đoạn đường này

 

hongduong4
Nhà dân chịu cảnh trước cửa nhà là..."cái ao"
Ý kiến của bạn

Bình luận