Uber lăn bánh xe điện ở Kiev với giá rẻ bất ngờ

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 17/04/2019 16:17

Vào ngày 21/3/2019, Công ty vận tải công nghệ Uber của Mỹ đã triển khai một dịch vụ taxi thân thiện với môi trường ở Kiev.

uber-green

Một chiếc xe điện, được trang trí để quảng bá dịch vụ taxi điện của công ty vận tải công nghệ Uber của Mỹ, đã đậu ở trung tâm Kiev 

Được gọi là Green, dịch vụ cho phép người dùng đặt mua một chiếc xe điện. Green đã được cài thêm vào ứng dụng di động Uber hiện có. 

Một chuyến đi với một chiếc xe điện được tính theo mức giá rẻ nhất của UberSelect: chỉ có giá 1 đô la cộng với 5 xu mỗi phút và cộng thêm 17 xu mỗi km. Giá tối thiểu cho một chuyến đi là 2 đô la.

Để dịch vụ này hoạt động, Uber đã chuẩn bị một đội gồm 200 xe điện, bao gồm Nissan Leaf, Renault Zoe, Hyundai Ioniq, Tesla S, BMW i3, Chevrolet Volt và Chevrolet Bolt.

Giáo sư Georgii Sokolianskyi, người đứng đầu bộ phận phát triển của Uber ở Trung và Đông Âu, cho biết tại một sự kiện báo chí của công ty vào ngày 21 tháng 3, khẳng định: Tương lai là về vận tải tự trị điện có thể được chia sẻ.

Theo ông Sokolianskyi, mục tiêu của dịch vụ này là khuyến khích người dân ở Kiev sử dụng xe điện và do đó kích thích sự phát triển của nhu cầu về xe điện ở Ukraine. Uber thậm chí còn có kế hoạch hợp tác với các cơ quan chức năng, các nhà sản xuất ô tô và các đối thủ khác trong thị trường năng lượng, để làm cho năng lượng tái tạo lan rộng hơn. Uber dự kiến ​​10.000 người sử dụng dịch vụ vào cuối tháng Tư.

Thủ đô của Ukraine là thành phố thứ hai ở Trung và Đông Âu được hưởng lợi từ dịch vụ này, sau Bucharest. Cho đến nay Green có sẵn ở Amsterdam, Paris, London, Lisbon, Porto, Zurich và Munich.

Ý kiến của bạn

Bình luận