Va chạm xe, khiến gần 2km đoạn đường bị ùn tắc nghiêm trọng

01/05/2016 05:11

Ngày 30/4, CA huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) cho biết, trên quốc lộ 1 vừa xảy ra vụ tai nạn, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu được biết, khoảng 13 giờ 10 phút cùng ngày, xe ôtô khách mang BKS 95B-000.47 đang lưu thông đoạn từ TP. Hồ Chí Minh về miền Tây do anh Trần Văn Ao điều khiển, đến đoạn quốc lộ 1 thì bất ngờ xe hỏng giữa đường.

untacJPG
Hiện trường vụ tai nạn.

Cùng thời điểm trên, xe ôtô tải mang BKS 65C-067.64 (chưa rõ danh tính người điều khiển) đang lưu thông trên đường, do không làm chủ được tốc độ đã từ phía sau lao thẳng vào xe ô tô khách mang BKS 95B-000.47.Cú va chạm trên khiến cho người điều khiển xe ô tô khách cùng các hành khách trên xe bị thương. Sau đó, được người dân có mặt tại hiện trường đưa đến bệnh viện cấp cứu.

untac2JPG
Khoảng 2km trên quốc lộ 1 bị ùn tắc sau vụ tai nạn.

Được biết, khi xe khách bị hỏng giữa đường, người điều khiển xe đã có mở đèn báo hiệu cho những xe đang lưu thông được biết.

Do cú va chạm quá mạnh giữa 2 xe làm cho nhớt từ xe tải rò rỉ xuống đường, khiến nhiều xe bị té ngã khi đi qua. Đồng thời đã gây ùn tắc giao thông khoảng 2km trên quốc lộ 1.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận