Va chạm xe máy trong đêm, 3 thanh niên bị thương

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
04/07/2017 11:12

Hai xe máy đang đi trên đường bất ngờ bị một xe máy khác lạng lách và lấn sang đường gây tai nạn rồi bỏ chạy

 

IMG_2632
Hai chiếc xe máy nằm chồng lên nhau tại hiện trường

Tối ngày 3/7, một vụ tai nạn xảy ra trên đường Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM khiến 3 người đi trên 2 xe máy đều bị thương.

Theo đó, vào khoảng 22 giờ 20 cùng ngày, một cô gái điều khiển xe tay ga mang BKS: 59S1- 38054 chạy trên đường Nguyễn Xí hướng từ chợ Cầu Đỏ về đường Đinh Bộ Lĩnh.

Khi xe còn cách cầu Đỏ (phường 13, quận Bình Thạnh) khoảng 200m thì thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 63B3- 43719 do hai thanh niên điều khiển đang chạy hướng ngược lại. Cú tông mạnh khiến cả 3 ngã xuống đường, cô gái và một thanh niên bị chấn thương nặng, được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Được biết, thanh niên gặp nạn quê tỉnh An Giang, là tài xế chạy xe ôm công nghệ, đang chở khách đi trên đường thì gặp nạn. Trong đó, cô gái bị đa chấn thương ở vùng mặt, đầu, cổ và gãy chân.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho hay, lúc xảy ra vụ tai nạn trên thì có một xe máy khác do một thanh niên điều khiển chạy ẩu, lấn sang làn đường ngược lại, gây tai nạn với hai xe máy trên. Tuy nhiên, người này đã tăng ga bỏ chạy trong sự bức xúc của người dân.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đến hơn 23h30 cùng ngày hiện trường vẫn đang được giải quyết. Tại hiện trường, hai xe máy hư hỏng, nằm cạnh nhau, nhiều mảnh vỡ văng ra đường, người dân hiếu kì theo dõi vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận