Video: Áp chế kẻ ngáo đá cướp xe cứu thương đại náo Cần Thơ

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
15/06/2022 18:27

Kẻ ngáo đá cướp xe cứu thương phóng loạn xạ đã bị lực lượng cảnh sát và người dân khống chế thành công.


Chiều nay (15/6), Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ thông tin, lực lượng chức năng cùng người dân đã khống chế thành công một đối tượng ngáo đá náo loạn bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ.

Trước đó, Công an phường Tân An, quận Ninh Kiều nhận được tin báo có một đối tượng cầm dao vào bệnh viện đe dọa người dân. Khi Công an tiếp cận hiện trường, đối tượng này lên xe cấp cứu đang đậu trong khuôn viện bệnh viện với chìa khóa có sẵn. Cảnh sát 113 và Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng triển khai thêm lực lượng để tiếp cận và thuyết phục đối tượng buông dao và rời khỏi xe cứu thương.

Tuy nhiên, không những không chấp hành, đối tượng này bất ngờ lái xe cứu thương ra khỏi bệnh viện. Lực lượng cảnh sát sau đó đã dùng phương tiện chắn lối đi, cản đường chiếc xe cứu thương do đối tượng ngáo đá điều khiển, đồng thời cảnh báo, đảm bảo an toàn cho người dân xung quanh khu vực. 

Sau khi đối tượng ngáo đá đâm vào gốc cây, CSGT nhanh chóng lái xe khóa đuôi xe cứu thương

Sau khi đối tượng ngáo đá đâm vào gốc cây, CSGT nhanh chóng lái xe khóa đuôi xe cứu thương

Đỉnh điểm, đối tượng lao xe cấp cứu vào xe Cảnh sát 113, sau đó lưu thông qua nhiều tuyến đường trong nội đô TP Cần Thơ. Lực lượng Cảnh sát 113 và CSGT lái xe đặc chủng đi trước cảnh báo người dân đang lưu thông trên phố để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc, đồng thời tiếp cận khống chế buộc đối tượng giảm tốc độ.

Sau khi đi qua nhiều tuyến đường, đối tượng quay lại hướng về Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ. Tại đây, lực lượng làm nhiệm vụ tiếp tục sử dụng xe đặc chủng chèn ép, buộc đối tượng giảm tốc độ. Thanh niên này lại lái xe lưu thông đến trước cổng Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ (phía đường Châu Văn Liêm) và tông vào bên hông trạm gác bảo vệ, sau đó lao tiếp vào gốc cây ven đường thì bị lực lượng làm nhiệm vụ khống chế. Theo Công an phường Tân An, thanh niên này còn biểu hiện ngáo đá, khai báo lung tung và trên người cũng không mang theo  giấy tờ tùy thân.

Ý kiến của bạn

Bình luận